Lộ diện top 20 của 'Thử thách cùng bước nhảy'

msstit msstit @msstit

Lộ diện top 20 của 'Thử thách cùng bước nhảy'

Tags

14/10/2014 10:39 AM
817

Từ hàng ngàn thí sinh đến từ 8 khu vực tuyển sinh trên toàn quốc là: Hà Nội - Hải Phòng - Đà Nẵng - Nha Trang - Đà Lạt - Biên Hòa - Cần Thơ - TP. HCM, hơn 140 vũ công đã trải qua 4 ngày "lửa thử vàng" ở vòng bán kết.

Trong tập phát sóng tối qua (12.10), trải qua thử thách Ballroom và Solo chung cuộc, 20 cái tên được lựa chọn bao gồm 10 nữ: Nguyễn Thu Hiền, Trần Thị Thương Hoài, Phạm Thị Hồng Sâm, Nguyễn Thanh Vân, Phạm Xuân Thảo, Chu Lê Vi Anh, Hoàng Lan Phương, Nguyễn Thị Kim Anh, Đinh Thị Minh Thư, Phạm Thị Lịch.

10 nam: Nguyễn Minh Thiện, Nguyễn Sơn Lâm, Nguyễn Ngọc Tân, Dương Văn Quý, Phan Vũ Thế Bảo, Trần Đình Hoàng, Phạm Đức Tiến, Lê Duy Hải, Nguyễn Mạnh Quyền, Nguyễn Tấn Huy.

Chiến thắng của đương kim Quán quân Ngọc Thịnh ở mùa trước đã mang đến một cảm hứng và nguồn động viên lớn lao cho các vũ công đến từ bộ môn nghệ thuật đường phố, hiphop - underground. Từ đó, họ bước đến và gần gũi hơn với công chúng. Nếu như ở năm ngoái, 3 trong số 20 gương mặt xuất sắc nhất đến từ thể loại hiphop thì năm nay con số đó lên đến 8/20. Người hâm mộ hiphop hoàn toàn có thể chờ đợi một quán quân nữa đến từ "thế giới ngầm" này. Trong số họ, nổi bật và gợi nhớ đến đương kim quán quân Ngọc Thịnh chính là Nguyễn Sơn Lâm, vũ công 19 tuổi (bằng tuổi Ngọc Thịnh mùa trước).

Có số lượng thí sinh đứng thứ 2 sau thể loại hiphop là Jazz. Dẫn đầu cho nhóm thí sinh này về việc được nhắc đến nhiều nhất thì phải kể tên bạn gái của Á quân Đình Lộc, vũ công Xuân Thảo đến từ vũ đoàn UDG. 6 thí sinh còn lại chia đều cho 2 thể loại Dancesport và Đương Đại.

Gala Top 20 của “Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance” mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ 7 tuần sau, ngày (18/10) trên kênh HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý