Lộ diện Top 3 xuất sắc của 'Vua đầu bếp Việt Nam'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ diện Top 3 xuất sắc của 'Vua đầu bếp Việt Nam'

Tags

17/10/2014 09:36 PM
1,559

Trong chặng đua giành lấy chiếc vé vào vòng bán kết “Vua đầu bếp Việt Nam” mùa thứ hai, 4 nữ đầu bếp tại gia xuất sắc nhất là Khánh Phương, Thu Thủy, Minh Nhật Lê Chi với cá tính và sở trường riêng đã mang đến một mở màn đầy hào hứng cho thử thách đồng đội cuối cùng tại gian bếp của chương trình.

Ở vòng thi này, Top 4 đã vô cùng bất ngờ và phấn khích khi lần đầu được diện kiến Christine Hà, một biểu tượng của nghị lực, tài năng và niềm đam mê của “Vua đầu bếp Mỹ”, người mang đến một thực đơn với những món ăn cao cấp và đẹp mắt để thử thách các thí sinh. Đó chính là Súp rau lạnh, Cừu nướng và đậu cô ve, cuối cùng là món Bánh mì nướng sốt kem.

Một trong những điều khó khăn trong thử thách của Christine Hà đó là các thí sinh không chỉ thực hiện những món ăn sang trọng dành cho ban giám khảo, mà họ còn phải phục vụ cho hơn 35 thực khách là các nghệ sĩ, doanh nhân – những người có gu thẩm mỹ và ẩm thực rất tinh tế và cùng với bốn vị giám khảo, họ sẽ là người góp phần đưa ra quyết định thắng thua cho hai đội.

Trái ngược với đội đỏ, sự tin tưởng và phối hợp ăn ý giữa Minh Nhật và Thu Thủy đã giúp quá trình nấu đội xanh diễn ra khá suôn sẻ.

Trong khi đó ở đội đỏ, trong vai trò đội trưởng và luôn muốn kiểm soát tình huống đã khiến cho Lê Chi liên tục gây áp lực cho Khánh Phương.

Trực tiếp ra đề bài và nếm những món ăn của Top 4, quán quân “Vua đầu bếp Mỹ” mùa thứ 3 khá hài lòng về quá trình làm việc cũng như chất lượng các món ăn được phục vụ. Xuất sắc thực hiện những món ăn gần giống nguyên mẫu, Minh Nhật và Thu Thuỷ chính thức đặt chân vào Top 3, trong khi Lê Chi và Khánh Phương phải đối mặt với vòng thi loại người đầy căng thẳng.

Để được đi tiếp vào vòng bán kết, 2 thí sinh có phần thể hiện không tốt phải tiếp tục bước vào phần thi kĩ năng. Đây là đề bài tưởng chừng quen thuộc và đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của các thí sinh đó là Món Chay.

Trước thử thách mang tính quyết định này, Khánh Phương đã chọn món Canh rau củ, trong khi đó, ứng viên Việt kiều Canada lại chọn một món ăn khá quen thuộc và đơn giản là Chả giò chay.

Vượt qua Khánh Phương với món Chả giò chay thơm giòn, Lê Chi giành lấy cơ hội quý giá cho mình để tiến gần hơn với danh hiệu “Vua đầu bếp”.

Chia tay cô gái thông minh và cá tính Khánh Phương, sức trẻ cùng sự sáng tạo và kĩ năng trang trí tuyệt vời sẽ là dấu ấn đẹp của nữ đầu bếp tài năng này trong lòng công chúng.

Tạm biệt cô gái đầy cá tính Khánh Phương, gian bếp của “Vua đầu bếp Việt Nam” giờ đây sẽ là không gian thuộc về 3 ứng viên sáng giá, đại diện cho ẩm thực của 3 miền Bắc - Trung - Nam là Minh Nhật, Thu Thủy và Lê Chi để cùng tranh tài và giành lấy một trong hai vị trí quan trọng của đêm thi chung kết. Tập tiếp theo của “Vua đầu bếp Việt Nam” sẽ phát sóng vào lúc 20g00, thứ 7 ngày 18/10/2014 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý