Lộ diện Top 4 Hoa hậu Việt Nam 2014

biettuot biettuot @biettuot

Lộ diện Top 4 Hoa hậu Việt Nam 2014

4 gương mặt xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lộ diện khi còn 6 ngày nữa sẽ khép lại hồ sơ đăng ký dự thi.

21/10/2014 07:01 AM
24,920

 

BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 đã công bố nhiều gương mặt nổi bật của vòng nhận hồ sơ. Tuy nhiên, chỉ có 4 cô gái sau nổi trội hơn cả bởi nhan sắc rạng ngời và ấn tượng.

Nguyễn Thu Hà

Cô nữ sinh 22 tuổi có gương mặt khá giống Ngọc Trinh này từng đoạt giải Á khôi IMiss Thăng Long. Nguyễn Thu Hà sở hữu vẻ đẹp đôn hậu, ánh mắt to sáng, khuôn miệng như hoa nở và chiều cao nổi bật. Cô cũng xuất hiện trên nhiều ấn phẩm tạp chí với vai trò người mẫu ảnh.

nguyễn thu hà

nguyễn thu hà

nguyễn thu hà

Nguyễn Trần Phương Nga

Phương Nga năm nay 19 tuổi, hiện là sinh viên Trường Ef School tại Singapore. Cô từng đóng vai phụ trong bộ phim Bến không chồng của đạo diễn Lưu Trọng Ninh khi còn nhỏ. Hiện Phương Nga đang theo đuổi nghề người mẫu và diễn viên. Tham vọng của cô là trở thành nhà văn để đưa những số phận con người ở những nơi mình đi qua vào những tác phẩm do chính mình sáng tác, bằng ngòi bút, cảm nhận của bản thân để viết nên những câu chuyện mà mình trải nghiệm.

Phương Nga có một gương mặt thuần khiết, trong sáng, đúng "gu" của Hoa hậu Việt Nam.

nguyễn trần phương nga

nguyễn trần phương nga

Nguyễn Thị Thu Trang

Thu Trang năm nay 18 tuổi, đang là diễn viên múa của Đoàn Văn công Quân khu 1. Cô sở hữu vóc dáng mềm mại đặc trưng của một diễn viên múa cùng gương mặt đầy biểu cảm. Vẻ đẹp của Thu Trang khá lạ trong số các ứng viên Hoa hậu năm nay.

nguyễn thị thu trang hoa hậu việt nam

nguyễn thị thu trang hoa hậu việt nam

nguyễn thị thu trang hoa hậu việt nam

Phạm Minh Tính

Phạm Minh Tính năm nay 19 tuổi, đang là sinh viên Trường Đại học Hải Phòng. Cô gái thích nhạc không lời này có một gương mặt rất cá tính theo kiểu Hàn Quốc với mắt mí lót, nụ cười đáng yêu, mái tóc ngắn thời trang, gu ăn mặc sành điệu và thần thái tự tin nổi bật.

phạm minh tính hoa hậu việt nam

phạm minh tính hoa hậu việt nam

phạm minh tính hoa hậu việt nam

Những phim kinh dị Việt khiến khán giả hoảng loạn vì sợ hãi
(Giải trí) - Điểm lại những bộ phim kinh dị dán mác "Made in Vietnam" từng khiến khán giả nín thở, hồi hộp và hoảng loạn nhân mùa Haloween cận kề.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý