Lộ đội hình ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Lào

ronandinho ronandinho @ronandinho

Lộ đội hình ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Lào

Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai trong khuôn khổ AFF Cup 2014 với ĐT Lào. Và người hâm mộ đang rất quan tâm tới đội hình thi đấu sắp tới của đội chủ nhà.

24/11/2014 08:10 PM
700

Vị trí được quan tâm nhất ở ĐT Việt Nam trong trận đấu với Lào là vị trí thủ môn. Trong trận hoà 2-2 với Indonesia, Nguyên Mạnh đã mắc sai lầm đáng tiếc khiến Việt Nam đánh rơi chiến thắng. Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ môn này vẫn được tin tưởng bắt chính khi gặp Lào.

HLV Miura cho biết: “Tất nhiên cậu ta buồn nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng ai cũng có lúc mắc sai lầm. Sai lầm là một phần của bóng đá và tôi không trách Nguyên Mạnh về tình huống để thủng lưới hoặc bất cứ cầu thủ nào khác. Trong buổi tập hôm nay, Nguyên Mạnh đã tập luyện tốt và tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm vượt qua”.

Ở hàng thủ, Xuân Thành nhiều khả năng phải ngồi ngoài do chấn thương chưa bình phục. Hậu vệ trẻ Minh Tùng có thể sẽ là phương án thay thế Xuân Thành ở trận đấu ngày mai.

Một cầu thủ khác cũng phải ngồi ngoài là Hải Anh. Tiền đạo này đã dính chấn thương ở buổi tập gần đây. Chạm trán ĐT Indonesia, tiền đạo đang chơi cho Đồng Nai đã thi đấu rất năng nổ và cố gắng. Với thể hình cùng thể lực rất tốt giúp Hải Anh chiếm được nhiều lợi thế trong các pha tranh chấp tay đôi với những hậu vệ cao to bên phía Indonesia. Dù rất nỗ lực nhưng Hải Anh không thể ghi bàn và phải nhường chỗ cho Công Vinh.

 - Ảnh 1

Công Vinh nhiều khả năng xuất phát ở trận đấu với Lào.

Chấn thương của Hải Anh khiến cơ hội trên hàng công có thể được trao cho Công Vinh. Tiền đạo xứ nghệ đã được giải toả tâm lý sau bàn thắng ở trận ra quân gặp Indonesia. Bàn thắng này cũng đã chấm dứt chuỗi hơn 2 tháng tịt ngòi của cầu thủ này.

HLV Miura rất khen ngợi màn trình diễn của anh: “Công Vinh đã vào sân trong hiệp 2 và có bàn thắng. Đó là một sự hoàn hảo với một tiền đạo. Tôi rất vui khi Công Vinh đã ghi bàn trở lại. Cậu ấy chắc chắn sẽ thi đấu tốt hơn trong những trận tới”.

Trong khi đó cơ hội của hai cầu thủ khác là Anh Đức và Tấn Tài vẫn chưa rõ ràng. Đội trưởng Tấn Tài cho biết anh đã rất buồn khi phải ngồi ngoài trận ra quân, nhưng điều đó không làm anh bị nản: “Không ai muốn ngồi dự bị. Tôi rất buồn nhưng không sao. Các HLV đều có cách dùng chiến thuật khác nhau phù hợp với sở trưởng mỗi cầu thủ. Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và tôi rất vui khi ĐTVN thi đấu tốt. Chỉ có điều ĐT Việt Nam thiếu may mắn không giành chiến thắng trong trận ra quân”.

16 giờ chiều nay (24/11), tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại sân phụ Mỹ Đình trước khi chạm trán tuyển Lào vào ngày mai (25/11).

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý