Lộ đội hình ra sân của ĐT Thái Lan ở trận gặp ĐT Việt Nam

beck beck @beck

Lộ đội hình ra sân của ĐT Thái Lan ở trận gặp ĐT Việt Nam

Đội hình 11 cầu thủ đá chính của ĐT Thái Lan trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 đã được kênh truyền hình Thairath hé lộ.

23/05/2015 07:42 PM
582

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan nằm cùng bảng với các đối thủ gồm Việt Nam, Indonesia, Iraq và Đài Loan. Đây được xem là bảng đấu khó bởi ngoại trừ Đài Loan yếu hơn hẳn, hai đối thủ khác đều không dễ chơi, đặc biệt là Iraq.

   - Ảnh 1

Dangda, một trong hai tiền đạo đá chính của ĐT Thái Lan.

Ở trận mở màn, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ tiếp đón Công Vinh và các đồng đội trên sân nhà Rajamangala ngày 24/5. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng xứ Chùa vàng chiếm lợi thế về điểm số cũng như tạo động lực để hướng tới những trận đấu sau đó.

Trước cuộc đối đầu đối thủ nhiều duyên nợ trong khu vực, HLV Kiatisak đã tiết lộ phần nào đội hình đá chính của đội nhà. Theo đó cặp tiền đạo là bộ đôi Dangda và Adisak. Trong khi 9 cái tên còn lại vẫn chưa được hé lộ.

Dù vậy mới đây kênh truyền hình Thairath, đơn vị sở hữu bản quyền trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đã hé lộ đội hình xuất phát của đội chủ nhà. Theo kênh truyền hình này HLV Kitatisak nhiều khả năng sẽ cho các học trò ra sân với sơ đồ 4-3-1-2.

Đứng trong khung gỗ là thành Sinthaweechai, anh bắt thay đồng nghiệp Kawin bị chấn thương. Bốn hậu vệ gồm đội trưởng Teerathon, Sanrawat, Korawit và Narubadin.

Adul Lahso, Kroekrit và Mongkol là 3 vị trí tiền vệ trung tâm. Vị trí 'số 10' thuộc về Chanathip, người được mệnh danh là “Messi Thái Lan”. Trong khi đó kênh Thairath cũng cho rằng cặp tiền đạo là sự hiện diện của hai chân sút sở hữu thể hình tốt, đúng như hé lộ ban đầu của HLV Kiatisak: Teerasil Dangda và Kraisorn Adisak.

Chưa hết, kênh này cũng bật mí thêm rằng ĐT Thái Lan sẽ khởi đầu trận với đội hình dâng cao, sử dụng nhiều bẫy việt vị. Hai hậu vệ cánh Narubadin và Teerathon cũng sẽ được chỉ đạo thường xuyên dâng cao tham gia tấn công. Trước đó trong các buổi tập, HLV Kitatisak cũng đã cho các học trò tập bài chiến thuật tấn công với sự góp mặt của hai hậu vệ cánh.

Nhà cầm quân 42 tuổi tỏ ra rất tự tin về khả năng đánh bại đối thủ ở trận ra quân bất chấp vừa thất thủ 0-1 ở trận giao hữu với ĐT Triều Tiên, đối thủ mà các học trò của HLV Miura chơi trên cơ và chỉ bị cầm hòa trên chấm 11m.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý