Lộ đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan

mu mu @mu

Lộ đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách trước Thái Lan ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018 phần nào đã lộ diện.

24/05/2015 10:33 AM
682

ĐT Việt Nam được dự báo sẽ có trận đấu khó tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, với chuyến làm khách trước chủ nhà Thái Lan. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những am hiểu nhất định về bóng đá khu vực sau một năm làm việc tại Việt Nam hy vọng giúp HLV Miura khắc chế được phần nào lối chơi của người Thái.

   - Ảnh 1

ĐT Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công trước Thái Lan.

Trước đội chủ nhà hừng hực khí thế, chiến lược gia người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ quen thuộc 4-5-1 với hàng tiền vệ đông người và giàu khả năng tranh chấp bóng. Đội khách chủ trương chơi phòng ngự phản công với ưu tiên trước mắt là bảo toàn mảnh lưới trước khi nghĩ đến việc tấn công và ghi bàn vào lưới đối thủ.

Không quá khó để đoán định đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận này. Trong khung gỗ nhiều khả năng là thủ môn Tô Vĩnh Lợi, bộ tứ hậu vệ gồm Ngọc Hải, Chí Công, Huy Cường và Tiến Thành. Khánh Lâm, Minh Châu đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi đó Trọng Hoàng và Huy Toàn chơi ở hành lang cánh. Bộ đôi Minh Tuấn và Văn Quyết sẽ chơi ngay sau tiền đạo lúi Công Vinh chơi lùi. Và Hải Anh được giao trọng trách đá tiền đạo cắm.

Trong khi đó kênh truyền hình Thairath, đơn vị sở hữu bản quyền trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đã hé lộ đội hình xuất phát của đội chủ nhà. Theo kênh truyền hình này HLV Kitatisak nhiều khả năng sẽ cho các học trò đá với sơ đồ 4-3-1-2.

Đứng trong khung gỗ là thủ thành Sinthaweechai, anh bắt thay đồng nghiệp Kawin bị chấn thương. Bốn hậu vệ gồm đội trưởng Teerathon, Sanrawat, Korawit và Narubadin.

Adul Lahso, Kroekrit và Mongkol là 3 vị trí tiền vệ trung tâm. Vị trí 'số 10' thuộc về Chanathip, người được mệnh danh là “Messi Thái Lan”. Trong khi đó kênh Thairath cũng cho rằng cặp tiền đạo là sự hiện diện của hai chân sút sở hữu thể hình tốt, đúng như hé lộ ban đầu của HLV Kiatisak: Teerasil Dangda và Kraisorn Adisak.

Ngoài ra kênh Thairath cũng bật mí thêm rằng ĐT Thái Lan sẽ khởi đầu trận với đội hình dâng cao, sử dụng nhiều bẫy việt vị. Hai hậu vệ cánh Narubadin và Teerathon cũng sẽ được chỉ đạo thường xuyên dâng cao tham gia tấn công. Trước đó trong các buổi tập, HLV Kitatisak cũng đã cho các học trò tập bài chiến thuật tấn công với sự góp mặt của hai hậu vệ cánh.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý