Lộ hình ảnh hậu trường mới nhất của phim 'Hận thù hóa giải'

biettuot biettuot @biettuot

Lộ hình ảnh hậu trường mới nhất của phim 'Hận thù hóa giải'

(Ngoisao.vn) Phim Hận thù hóa giải dài 30 tập quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của hai thế hệ như: diễn viên kỳ cựu Thương Tín, Mỹ Duyên, Tấn Hoàng, Dương Cẩm Linh, Đoàn Thanh Tài, Hùng Thuận…

09/10/2014 09:38 AM
2,702

Hận thù hóa giải - một bộ phim chính luận của đạo diễn trẻ Lê Minh đã đi được hơn 2/3 chặng đường và đang quay những tập cuối còn lại tại Đắc Lắk. Với đề tài không mới về chiến tranh và hậu chiến tranh.

Phim xoay quanh những con người trong cuộc chiến, họ gặp nhau quen nhau và cứu nhau, dù là đồng đội hay kẻ thù họ vẫn dang rộng tấm lòng… Tuy nhiên, giữa thời loạn lạc sự hiểu nhầm là điều không tránh khỏi, mối thù đã kéo họ đi xa hơn và bi kịch được đẩy lên khi họ xem nhau như kẻ thù…

Chiến tranh đã đi qua hơn 30 năm, sau cuộc chiến nhưng con người đấy đã trở về với cuộc sống thường ngày. Và một thế hệ khác lại tiếp nối, liệu mối thù vì sự hiểu nhầm xưa có được hóa giải như tựa đề của phim hay không. Hận thù hóa giải gửi đến một thông điệp đầy tính nhân văn. Ở đó trong cuộc sống chúng ta, dù những lỗi lầm gì đi nữa chúng ta hãy biết sẻ chia, thông cảm và hóa giải mọi mối hận thù… Tuy nhiên, cách hóa giải đó sẽ giải quyết ra sao, liệu những con người sau cuộc chiến có xóa bỏ mối hận thù trước như thế nào? Mời bạn đón xem 30 tập phim Hận thù hóa giải của đạo diễn trẻ Lê Minh.

Với cốt truyện và đề tài không mới, nhưng với cái nhìn của một đạo diễn trẻ, Lê Minh sinh ra sau chiến tranh liệu cách nhìn và sắp xếp bố cục, mảng phim có thuyết phục được độc giả màn ảnh Việt. Mời bạn xem những hình ảnh đầu tiên của phim Hận thù hóa giải tại phim trường.

Phim dự kiến sẽ phát sóng vào dịp 30/4/2015 trên sóng truyền hình toàn quốc.


Những cảnh hậu trường trong phim 'Hận thù hóa giải'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý