Lộ kế hoạch 20/10 'hài hước' của vợ chồng DJ Tommy - Ngọc Ngà

msstit msstit @msstit

Lộ kế hoạch 20/10 'hài hước' của vợ chồng DJ Tommy - Ngọc Ngà

Đó là chia sẻ vô cùng hài hước của anh khi được hỏi về một kỷ niệm đáng nhớ đối với 2 vợ chồng trong ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

19/10/2014 09:44 PM
2,483

Không chỉ là những tay DJ cừ khôi, vợ chồng DJ Tommy – Ngọc Ngà còn được biết đến là môt trong những “biểu tượng” về tình yêu của những bạn trẻ yêu thích DJ.

Được biết, 3 người phụ nữ có “tầm ảnh hưởng” lớn nhất đến DJ Tommy chính là mẹ, mẹ vợ và vợ.

Anh chia sẻ: “Trước khi lấy vợ, trong gia đình chỉ có mỗi mẹ là người phụ nữ gần gũi với mình nhất thôi. Vì thế, những món quà, tình cảm thì đều dành cho mẹ. Tuy nhiên, từ khi lập gia đình, cũng có nghĩa là mình có thêm 2 người phụ nữ tuyệt vời. Không chỉ là vợ mà còn là mẹ vợ để mình nhớ đến trong cuộc sống cũng như những ngày đặc biệt như 20/10.

Cũng giống bao người đàn ông khác. Với DJ Tommy, vấn đề chọn quà tặng trong ngày lễ tết, đặc biệt là những dịp như 8/3 hay 20/10 lúc nào cũng nan giải và tốn chất xám.

Video: 20/10: Vợ chồng DJ Tommy - Ngọc Ngà sẽ 'đi cày' trắng đêm

 - Ảnh 1

DJ Tommy - Ngọc Ngà là "biểu tượng" về tình yêu đối với giới trẻ yêu DJ.

Tuy nhiên, điều này lại không phải là vấn đề khó khăn với Ngọc Ngà. Theo như những gì chị chia sẻ thì mẹ chồng chị không bao giờ yêu cầu quà cáp. Chỉ cần 1 lời hỏi thăm, một lời chúc đã khiến bà rất vui rồi. Riêng với mẹ đẻ còn dễ hơn vì Ngọc Ngà thường tặng quà theo yêu cầu.

Không giống những cặp vợ chồng bình thường, là người của công chúng nên năm nào vợ chồng DJ Tommy – Ngọc Ngà cũng phải cùng nhau đi… cày trong ngày 20/10. Và đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với vợ chồng anh.

Video: DJ Ngọc Ngà: "Mẹ chồng tôi không bao giờ đòi hỏi quà cáp.

Ngọc Ngà chia sẻ, nếu có người yêu hoặc chồng làm nghệ thuật thì người phụ nữ thiệt thòi khá nhiều. Nhưng không vì thế mà vợ chồng Tommy – Ngọc Ngà thiếu đi sự lãng mạn. Sau khi phục vụ khán giả những ngày lễ, vợ chồng anh cũng dành cho mình những khoảng thời gian rất riêng.

“Mình lao động thì mình cũng phải có những giờ phút nghỉ ngơi. Sau khi cống hiến cho khán giả thì vợ chồng mình cũng có thời gian dành riêng cho nhau để bù đắp lại, Hai vợ chồng cùng nhau đi du lịch trong nước hoặc những nước gần gần mình. Việc hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch cũng chính là món quà chúng tôi dành tặng cho nhau” – DJ Tommy chia sẻ.

Khi hòi DJ Ngọc Ngà rằng chị có ý định nào đó “điên rồ” trong ngày 20/10 như tặng quà lại cho chồng mình hay không thì chị cười tươi, trả lời chắc như đinh đóng cột: “Ngày lễ đó mình phải đi phục vụ mọi người rồi nên mình phải được phục vụ lại. Sẽ không có chuyện mua quà tặng cho chồng nhân ngày phụ nữ.”

Nhóm PVCT

Xem thêm video clip : 20/10: Ca sỹ Chu Bin háo hức tặng thuốc ‘giảm nóng tính’ cho mẹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý