Lộ kế hoạch ngày 20/10 của đôi tình nhân Bằng Cường - DJ Oxy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ kế hoạch ngày 20/10 của đôi tình nhân Bằng Cường - DJ Oxy

“Lâu lâu lâu mới làm việc có ý nghĩa một lần. Chúng ta là đàn ông thì phải ga lăng”, Bằng Cường hào hứng khi nói về ngày 20/10 sắp tới.

19/10/2014 02:01 PM
2,931

Với anh, đây là dịp để thể hiện tình cảm và dành những món quà đặc biệt cho bạn mình. Còn DJ Oxy cũng cảm thấy rất vui. Theo quan điểm của cô, người phụ nữ chỉ có những ngày này để bắt cánh mày râu làm những gì mình thích.

Nói về người yêu mình, Bằng Cường cho biết: “Bằng Cường – Oxy hợp tác, làm việc rất hợp nhau, từ công việc đến tính cách. Tính cách Cường như ông cụ non, nhiều khi lo xa, còn Oxy là cô gái trẻ, năng động, đôi lúc trẻ con. Người lớn thì đành nhường trẻ con vậy.”

Video Bằng Cường - DJ Oxy nói về những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Có lẽ đều phải sống xa nhà, xa mẹ từ nhỏ mà Bằng Cường, Oxy đều dành tình cảm đặc biệt cho người mẹ của mình.

Bằng Cường tâm sự, từ khi sinh ra cho đến khi lớn lên, mẹ luôn là người gần gũi nhất với anh. Không may, mẹ anh lại mất sớm nên bao tình cảm bị hụt hẫng từ những ngày mới lớn. Đó là lí do lúc nào Bằng Cường cũng suy nghĩ về mẹ.

 - Ảnh 1

Bằng Cường và DJ Oxy rất hào hứng khi sắp đến ngày 20/10.

DJ Oxy từ nhỏ cũng không được ở với mẹ nhiều. 10 tuổi đã phải xa mẹ, bởi vậy, cô rất thương mẹ.

Với Oxy, kỉ niệm đáng nhớ nhất là ngày cô mới 8 tuổi, mẹ cô phải đi làm rất xa. Lúc đó, Oxy phải tự đi một mình đi từ quê sang tỉnh khác bằng phà trong 2 tiếng để gặp mẹ. Oxy tìm mọi cách để trốn vé phà. Khi người ta thu tiền tầng dưới, Oxy lại trốn lên tầng trên và khi thu tiền ở tầng trên, Oxy lại xuống tầng dưới. Dù đi xa như thế nhưng gặp được mẹ là điều cô rất mong muốn.

Được biết, 20/10 này, Oxy muốn về quê thăm mẹ, mua những món quà tặng mẹ và ở bên cạnh mẹ lâu hơn nữa.

Bằng Cường cho rằng, tình cảm với mẹ không chỉ là những món quà, khi Oxy về quê, mẹ cô ấy chắc chắn sẽ thấy rất bất ngờ. Bằng Cường cũng tiết lộ rằng anh đã về An Giang 2 đến 3 lần.

Dễ tính và không quá câu lệ chuyện quà cáp, Oxy chia sẻ: “Ngày 20/10 mình thích được tặng những món bản thân thích mà chưa làm được. Mình thích mấy cái đơn giản, chỉ cần được quan tâm. Còn quà, cái gì Oxy cũng thích: phấn son, hoa, quần áo, túi xách… miễn là Bằng Cường tặng.”

Trong quá trình nói chuyện, Bằng Cường còn rất khéo léo lấy lòng người yêu. Anh hứa sẽ cố gắng là một người hoàn thiện hơn và dành hết tình cảm cho người mình yêu thương.

Nhóm PVCT

Xem thêm video clip : 20/10: Ca sỹ Chu Bin háo hức tặng thuốc ‘giảm nóng tính’ cho mẹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý