Lo lắng vì 21 tuổi chưa từng hẹn hò bạn trai

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Lo lắng vì 21 tuổi chưa từng hẹn hò bạn trai

Tôi dễ thương, cao ráo, tính hài hước, biết suy nghĩ mà giờ vẫn chưa hẹn hò với ai. Tôi không biết mình có mắc bệnh gì không vì rất ngại tiếp xúc với các bạn nam.

19/12/2014 01:03 PM
4,563

Tôi 21 tuổi, là nữ sinh một trường đại học, bạn bè nhận xét tôi dễ thương, cao ráo, tính tôi hài hước, khá biết suy nghĩ nhưng tới giờ vẫn chưa hẹn hò với ai. Tôi chỉ sợ khi người ta biết ở độ tuổi này rồi, mặt mũi cũng không tệ mà chưa một lần đi chơi với bạn khác giới thì họ sẽ suy nghĩ, đánh giá. Thật ra chính tôi cũng không biết mình có mắc bệnh gì không vì rất ngại tiếp xúc với các bạn nam.

lo-lang-qua-6200-1418921084.jpg Ảnh minh họa: Internet

Năm lớp 10 tôi thương thầm một bạn trong lớp, tuy không đẹp trai nhưng học rất giỏi. Tôi cứ giấu kín tình cảm đó trong lòng rồi bạn ấy đã có bạn gái. Vì mối tình đó mà tôi đau khổ mấy năm trời. Có lẽ một phần gia đình tôi quá nghiêm khắc, hồi học phổ thông tôi hay bị cấm đi chơi với bạn bè và chỉ biết học nên mới sinh ra tính ngại người lạ.

Giờ tôi thật sự muốn hòa đồng, thân thiện với mọi người, đặc biệt là bỏ được tính ngại yêu, sợ yêu. Mọi người có thể cho tôi một lời khuyên được không? Tôi rất sợ cứ theo đà này sẽ đánh mất thêm nhiều người mình yêu mến. Xin cảm ơn.

Ngân

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý