“Lọ lem” Ê Đê có phá vỡ rào cản bước lên đỉnh vinh quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

biettuot biettuot @biettuot

“Lọ lem” Ê Đê có phá vỡ rào cản bước lên đỉnh vinh quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

(ĐSPL) H’ăng Niê – cô gái sở hữu vẻ đẹp lạ, độc đáo từng gây ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục lấn sân sang đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

29/08/2015 11:07 AM
951

H’ăng Niê có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ với mọi người. Cô gái nổi lên giữa một rừng hoa bạn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 từng gây ấn tượng và được chú ý bởi vẻ đẹp lạ. Thậm chí, chính vẻ ngoài đặc biệt, H’ăng Niê còn được mệnh danh là nàng “Lọ lem” của núi rừng Tây Nguyên.

Với làn da nâu rám nắng, đôi mắt biết nói, đôi chân dài thẳng tắp cùng số đo 3 vòng chuẩn 84-59-90, H’ăng Niê đã xuất sắc lọt vào top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014 đến Phú Quốc tranh tài. Tuy không đi sâu được vào trong để chạm đến ngôi vị cao nhất nhưng cô gái đến từ Đăk-Lăk cũng đã góp phần quảng bá hình ảnh về dân tộc, về quê hương đến với bạn bè trong nước.

Không nản trí, năm 2015, H’ăng Niê tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hiện cô đang là một trong những gương mặt vừa quen, hứa hẹn tạo nhiều ấn tượng trong năm nay.

 - Ảnh 1Phóng to

H’ăng Niê (thứ 2 từ trái qua) tiếp tục thử sức tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

H’ăng Niê sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m71 cùng với cân nặng 50 kg. Cô từng được biết đến là người dân tộc thiểu số duy nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

H’ăng Niê sinh ra trong một gia đình khó khăn. Bố mất từ sớm nên mẹ cô phải bươn trải một mình để nuôi 6 người con. Trong gia đình đông con ấy, chỉ có H’ăng Niê và anh trai là may mắn được đi học. Chính vì vậy, ngay từ bé cô nàng “Lọ lem” của Tây Nguyên đã cố gắng chăm chỉ học tập để vượt qua cái nghèo, cái khó.

Hồi còn đi học, H’ăng Niê học rất giỏi. Ba năm học phổ thông, cô đều là học sinh trường chuyên của huyện và đoạt thành tích cao trong học tập. Cô từng giành nhiều học bổng của Pháp và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như: Ủy viên ban thường vụ Đoàn trường, Phó Bí thư chi Đoàn…

Ngoài ra, H’ăng Niê còn đạt thành tích cao trong thể dục thể thao giành huy chương vàng vận động viên môn bóng ném của hội khỏe phù đổng tỉnh Đăk-Lăk.

H’ăng Niê tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Đăk Lăk năm 2013. Thời điểm tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014, H’ăng Niê  là nhân viên của một công ty truyền thông.

Được biết, trước khi đến với những cuộc thi lớn mang tầm quốc gia, người đẹp từng gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc 2011 với danh hiệu "Người có hình thể đẹp nhất".

 - Ảnh 2Phóng to

Có thể nói, sở hữu vẻ đẹp lạ, vì vậy H’ăng Niê không chỉ mang đến một màu sắc riêng biệt của Hoa hậu Việt Nam 2014 trước đó mà tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, cô nàng cũng được đánh giá là một làn gió mới, ẩn số bất ngờ cho cuộc thi nhan sắc đang được chú ý này.

Mặc dù, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái Ê Đê này không đi sâu vào trong, nhưng sự tham gia của cô cũng đã tạo nên một sự đột phá mới. Với việc đăng ký cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay, H’ăng Niê tiếp tục phá bỏ “rào cản” trong suy nghĩ của nhiều người rằng những cô gái đậm chất Á Đông, mang vẻ đẹp nền nã mới được thi Hoa hậu.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý