Lộ mặt giang hồ, sao nữ nào có tướng "anh chị" nhất

biettuot biettuot @biettuot

Lộ mặt giang hồ, sao nữ nào có tướng "anh chị" nhất

(Giải trí) Trang Trần, Nhung Kate, Trương Ngọc Ánh, Kim Phượng hay Ngô Thanh Vân ra dáng tay anh chị có máu mặt nhất khi hiện thân giang hồ.

07/10/2014 03:34 PM
19,571

 

Ngô Thanh Vân

ngô thanh vân

Nữ diễn viên xinh đẹp kiều diễm được xem là người vào vai giang hồ cộm cán thành công nhất của điện ảnh Việt hiện nay. Đó là vai diễn nữ sát thủ Phụng Hoàng của phim Bẫy rồng

ngô thanh vân

Không chỉ mạnh dạn hi sinh mái tóc dài óng ả thành kiểu tóc bob cộc cỡn cá tính, Ngô Thanh Vân còn chấp nhận tăng cân, luyện thể thao cường độ cao để có vóc dáng hầm hố, bắp tay thô kệch của một sát thủ. Thậm chí cô còn dành hẳn một năm tập luyện võ thuật để trực tiếp thực hiện những cảnh đánh đấm máu chảy đầu rơi trong phim. 

ngô thanh vân

ngô thanh vân

ngô thanh vân

Diễn xuất của Ngô Thanh Vân trong Bẫy rồng đã đưa tên tuổi của cô sang thị trường Hoa Kỳ. Cũng nhờ nó mà cô có biệt danh "đả nữ".

Trương Ngọc Ánh

trương ngọc ánh

Vai Diệu trong phim Hương Ga là vai hành động đầu tiên của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Mặc dù chưa công chiếu nhưng qua một số hình ảnh và trailer mà nhà sản xuất tiết lộ, Trương Ngọc Ánh đã có một cuộc lột xác ngoạn mục về diện xuất. Thay vì ánh mắt dịu dàng và vẻ mặt đằm thắm, Diệu của Hương Ga mang gương mặt lạnh lùng, ánh mắt dữ dội. Những cảnh quay bắn giết, đánh đấm cũng được Trương Ngọc Ánh thể hiện rất "ngọt". 

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

trương ngọc ánh

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng, nữ giang hồ đất cảng của Trương Ngọc Ánh có phần quá đẹp so với thực tế trong khi vai diễn này cần một ngoại hình gai góc hơn, nhiều tì vết hơn.

Nhung Kate

nhung kate

Người đẹp của Jonny Trí Nguyễn thực sự gây dựng được tên tuổi với vai diễn nữ giang hồ Nathavon trong bộ phim Bí mật tam giác vàng. Vai diễn của Nhung Kate có quá nhiều đất diễn và cô gái xinh đẹp đã thể hiện xuất sắc sự độc ác, máu lạnh của nhân vật qua ánh mắt vô hồn, biểu cảm dữ dội và những cảnh hành động đẹp mắt. Tuy nhiên, sự nham hiểm của Nathavon thì Nhung Kate làm không tới. 

nhung kate

nhung kate

Trang Trần

trang trần

Với cá tính mạnh mẽ và ngoại hình ấn tượng, Trang Trần thường xuyên được giao các vai hành động. Nhưng ấn tượng nhất chính là vai Mỹ Chột trong Hương ga đang được quảng bá rầm rộ gần đây.

trang trần

trang trần

Vai diễn Mỹ Chột của Trang Trần là người đồng hành trung thành với Diệu của Trương Ngọc Ánh. Tạo hình của cô khá dữ dội với mái tóc cạo trọc hai bên và nhuộm đỏ trên đỉnh, môi tô son thâm và một bên mắt hóa trang thành chột. Phong thái của Trang Trần cũng rất ra dáng một đàn chị máu lạnh khét tiếng.

Kim Phượng

kim phượng

Nữ diễn viên sinh năm 79 chỉ thực sự được biết tới khi cô vào vai nữ giang hồ đồng tính Phượng "Đê" trong bộ phim Những đứa con của biệt động Sài Gòn. Phương "Đê" được lấy nguyên mẫu từ giang hồ đất cảng Dung Hà, một nhân vật cộm cán trong vụ án Năm Cam. Kim Phượng đã bó ngực chặt để ép vòng 1 xuống, tập luyện võ thuật để thực hiện trực tiếp cảnh hành động mạo hiểm, và đặc biệt là những cảnh nóng đồng tính khiến người xem ngỡ ngàng vì quá thật. 

kim phượng

kim phượng

kim phượng

kim phượng

Kim Phượng thực sự xuất sắc trong việc lột tả một nữ giang hồ nham hiểm, nhiều mưu lắm kế qua ánh mắt lạnh băng như mặt hồ nhưng thi thoảng lại lóe lên những tia vằn ác độc.

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý