Lộ số tiền Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Hằng ủng hộ cho bà con miền Trung

biettuot biettuot @biettuot

Lộ số tiền Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Hằng ủng hộ cho bà con miền Trung

Số tiền Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Hằng gửi đến bà con vùng lũ khiến nhiều người bất ngờ. Tấm lòng của Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Hằng khiến fan khâm phục.

19/10/2016 02:47 PM
10,045

Những hình ảnh bà con miền Trung oằn mình gánh chịu hậu quả do mưa lũ khiến nhiều người xót xa. Không dừng ở sự đồng cảm, nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi để giúp đỡ bà con vùng lũ. Trong số đó phải kể đến Hoa hậu Kỳ Duyên và ca sĩ Minh Hằng.

Khác so với Phan Anh, hai mỹ nhân Việt trên không công khai số tiền mình ủng hộ. Nhưng một số cư dân mạng đã tìm ra con số cụ thể. Trong đó, số tiền mà Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn bè ủng hộ là 150 triệu đồng. Sau hàng loạt thị phi thì hành động đẹp này giúp Kỳ Duyên lấy lại thiện cảm từ phía công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Hằng ủng hộ  2

Hoa hậu Kỳ Duyên về Quảng Bình phát quà cứu trợ cho bà con vùng lũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Hằng ủng hộ  4Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Hằng ủng hộ  1

Số tiền Kỳ Duyên và bạn bè quyên góp được là 150 triệu đồng.

Ngoài ra, ca sĩ Minh Hằng cũng xót xa trước cảnh nhiều căn nhà bị nước nhấn chìm, vật nuôi trôi nổi trên dòng nước lũ. Một người cũng tiết lộ số tiền mà bé Heo ủng hộ là 50 triệu đồng.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Hằng ủng hộ  3

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Hằng ủng hộ  0

Ca sĩ Minh Hằng ủng hộ bà con miền Trung 50 triệu đồng

>> Hoa hậu Kỳ Duyên trúng giải thưởng 45 triệu

Xem thêm

  • Kỳ Duyên chiến thắng giải thưởng lớn từ gameshow nhờ kiến thức xã hội phong phúKỳ Duyên chiến thắng giải thưởng lớn từ gameshow nhờ kiến thức xã hội phong phú
  • Tin sao Việt mới 7/10: Kỳ Duyên mừng sinh nhật Thúy Vân, Hương Giang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên conTin sao Việt mới 7/10: Kỳ Duyên mừng sinh nhật Thúy Vân, Hương Giang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên con
  • MC Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật cho người mẹ từng là 'Mỹ nhân đẹp nhất Sài Thành'MC Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật cho người mẹ từng là 'Mỹ nhân đẹp nhất Sài Thành'
  • Không phải phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ là trào lưu trang điểm 'môi tều' gợi cảm thôi mà!Không phải phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ là trào lưu trang điểm 'môi tều' gợi cảm thôi mà!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý