Lộ thân thế thật của Huỳnh Bích Phương

biettuot biettuot @biettuot

Lộ thân thế thật của Huỳnh Bích Phương

Để phủ nhận việc sinh ra trong một gia đình quyền quý như lời đồn đại, Huỳnh Bích Phương từng đưa ra thông tin rằng, mẹ cô chỉ là một người nội trợ bình thường. Nhưng mới đây, thân mẫu của người đẹp lại xuất hiện với vai trò giám đốc của một công ty bất động sản lớn, khiến không ít người ngỡ ngàng.

13/10/2011 08:45 AM
119,926

Huỳnh Bích Phương cùng mẹ tham dự buổi giới thiệu dự án phim ngắn 89.600km+... do diễn viên Hồng Ánh sáng lập và điều hành. Mẹ của người đẹp có mặt với vai trò khách mời đặc biệt, bởi bà chính là giám đốc công ty bất động sản An Tây - đơn vị tài trợ cho dự án phim này. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết thân thế thật của Bích Phương, bởi trước đây để chứng minh mình không phải tiểu thư lá ngọc cành vàng như lời đồn đại, người đẹp từng đưa ra thông tin rằng mẹ cô chỉ là một người nội trợ bình thường, còn bố là giảng viên đại học, trong khi ai cũng biết bố cô là giáo sư Toán học Huỳnh Bá Lân - một người giàu có được xếp hạng ở Việt Nam. Hiện thân phụ của người đẹp đang làm Chủ tịch hội đồng quản trị trường ĐH Tài chính Kế toán.


Trong thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp cũng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên trang bìa một tạp chí đang ăn khách cùng bài phỏng vấn dàn 4 trang lớn vốn chỉ dành cho những nhân vật tiếng tăm, khiến không ít người phải đặt dấu chấm hỏi. Theo giới thạo tin, gia đình của Bích Phương đã bỏ ra 25 triệu đồng để mua bìa và bài PR cho người đẹp với mong muốn cô đoạt vương miện. Thông tin này cùng với những hình ảnh thiếu tự lập của Bích Phương trong cuộc thi được cho là nguyên nhân khiến người đẹp để tuột mất chiếc vương miện ngỡ đã nằm trong tầm tay, thậm chí tên cô còn out khỏi top 10 người đẹp nhất.


Dù không được giới thiệu từ trước, nhưng ai cũng có thể nhận ra người phụ nữ có vẻ đẹp kiêu sa, quý phái trong hình chính là thân mẫu của người đẹp Huỳnh Bích Phương bởi cô may mắn được thừa hưởng nhiều nét đẹp sang trọng từ mẹ, đặc biệt là nụ cười duyên dáng với hàm răng trắng đều.


Bích Phương và mẹ chụp hình lưu niệm cùng diễn viên Hồng Ánh


Hồng Ánh tặng hoa thay cho lời cảm ơn tới mẹ của Bích Phương
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý