Lộ thiệp cưới và tin nhắn mời đám cưới có một không hai của Trấn Thành

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lộ thiệp cưới và tin nhắn mời đám cưới có một không hai của Trấn Thành

(ĐSPL) Như vậy là đám cưới Trấn Thành Hari Won sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/12, dù cho trước đó cả hai đều liên tục phủ nhận.

21/12/2016 05:18 PM
621

(ĐSPL) - Như vậy là đám cưới Trấn Thành - Hari Won sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/12, dù cho trước đó cả hai đều liên tục phủ nhận.

Tuy vậy, vào ngày hôm qua, nhiều thông tin về đám cưới của một trong những cặp đôi ồn ào nhất năm của showbiz Việt vẫn được hé lộ.

Đầu tiên là hình ảnh Trấn Thành và Hari Won đi thử đồ cưới tại studio của nhà thiết kế Chung Thanh Phong được chính NTK đăng tải trên trang cá nhân. Cặp đôi dường như rất hạnh phúc, Trấn Thành tình tứ ôm eo Hari Won, cả hai nở nụ cười tươi tắn hướng về ống kính.

Lộ thiệp cưới và tin nhắn mời đám cưới "có một không hai" của Trấn Thành - Ảnh 1

Dù chỉ có hình chụp toàn cảnh từ phía sau nhưng cũng không khó để nhận ra váy cưới của Hari Won nhìn khá lộng lẫy, thướt tha.

Lộ thiệp cưới và tin nhắn mời đám cưới "có một không hai" của Trấn Thành - Ảnh 2

Bên cạnh đó là hình ảnh thiệp cưới và lời mời cưới độc đáo của Trấn Thành dành cho những người bạn thân thiết.

Thiệp cưới được thiết kế với tông màu chủ đạo đỏ - trắng mang phong cách châu Âu. Bên ngoài, hình ảnh Trấn Thành và Hari Won được in nổi rất đẹp mắt.

Lộ thiệp cưới và tin nhắn mời đám cưới "có một không hai" của Trấn Thành - Ảnh 3

Ngoài ra, Trấn Thành cũng nhắn tin mời cưới cho bạn bè với nội dung khá hài hước. Theo chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài, nội dung tin nhắn mời đám cưới của Trấn Thành như sau:

Đời em chỉ có 1 lần

- 25/12

- Ngày Noel

- Buổi tối

- Em gửi lời mời trân trọng đến người!!! Hãy đến với tiệc cưới của em!!!

- Tiệc này thân mật chỉ 300 người nên đi được thì làm ơn NHẮN LẠI CHO EM AN T M. Và một khi đã hứa thì LÀM ƠN CÓ MẶT. Đừng xù em nha!!!

- Chấn Xìn mang ơn!!!

Lộ thiệp cưới và tin nhắn mời đám cưới "có một không hai" của Trấn Thành - Ảnh 4

Có thể thấy, sau thời gian công khai và yêu đương nhiều ồn ào, sóng gió, cặp đôi đã quyết định gắn bó trọn đời bằng một bữa tiệc nhỏ thân mật chứ không muốn tổ chức quá hoành tráng, khoa trương để lại tiếp tục nhận thêm nhiều phán xét, ý kiến trái chiều.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý