Lộ tin David Beckham sắp đến Việt Nam?

biettuot biettuot @biettuot

Lộ tin David Beckham sắp đến Việt Nam?

(Ngoisao.vn) Chín năm sau khi đến Việt Nam trong hành trình giới thiệu cúp vàng World Cup, David Beckham một trong những danh thủ hàng đầu thế giới vừa hé lộ có thể sẽ quay trở lại đây trong năm nay.

01/11/2014 09:01 AM
1,849

Thông tin này được phỏng đoán từ một đoạn video ngắn của David Beckham được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Hiện tại, chưa có thông tin chính xác nhất về thời điểm cũng như những hoạt động của anh ở Việt Nam.

Chưa biết kế hoạch của David Beckham tại Việt Nam sẽ là gì nhưng hiện nay, anh có vẻ khá bận rộn với những dự án riêng. Mới nhất vào những ngày đầu tháng 10, hai vợ chồng VicBeck đã có mặt trong một bữa tiệc tại Scotland để giới thiệu một thương hiệu đồ uống mới của anh.

Cũng trong chuyến đi đến Scotland, David cùng đạo diễn kỳ cựu Guy Ritchie đã tự tay thực hiện clip quảng cáo cho Haig Club - “đứa con tinh thần mới” này. Vừa là người đồng sáng lập, đại diện hình ảnh của thương hiệu mới, David cẩn thận trong từng khuôn hình. Trong những hình ảnh được tung ra, vẻ hào hoa ở tuổi 39 của cựu tiền vệ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hai tuần trước đây, David Beckham cũng tung một đoạn phim quảng cáo cho sản phẩm mới mà anh đồng sáng lập, khiến fans ngất ngây vì vẻ phong độ, lãng tử.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của David Beckham:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý