Lộ tin nhắn chửi tục tĩu của Thế Bảo không kém Tâm Tít

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ tin nhắn chửi tục tĩu của Thế Bảo không kém Tâm Tít

Sau khi ca sĩ Bảo Thy lên tiếng và tung một loạt tin nhắn chửi thề tục tĩu của nữ VJ xinh đẹp Tâm Tít thì Milan Phạm, bạn thân của hot girl xinh đẹp này cũng đưa ra những tin nhắn chửi thề của Thế Bảo tục tĩu không kém gì Tâm Tít.

12/07/2014 07:44 AM
21,157

Dường như chuyện tình cảm của Thế Bảo và hot girl xinh đẹp đang diễn ra một cuộc “khẩu chiến ngầm”. Trong khi Tâm Tít chọn cách im lặng đối với vụ lùm xùm tình cảm này thì ngược lại anh chàng Thế Bảo lại đang gồng mình trong cuộc khẩu chiến ngầm với bạn bè thân thiết của cá nhân.

Mỗi người đều mang cho mình một lý lẽ riêng và đều cho mình là đúng nhưng sự thật chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Sau khi ca sĩ Bảo Thy lên tiếng và tung một loạt tin nhắn chửi thề tục tĩu của nữ VJ xinh đẹp Tâm Tít khiến cho cộng đồng mạng bức xúc thì Milan Phạm, bạn thân của hot girl xinh đẹp này cũng đưa ra những tin nhắn chửi thề của Thế Bảo tục tĩu không kém gì Tâm Tít.

Những tin nhắn được Milan Phạm chia sẻ có tin nhắn nhắc đến việc Tâm Tít không dám về nhà phải ở khách sạn vì sợ bị đánh. Milan Phạm cũng nhắc lại Tâm Tít bị Thế Bảo đánh trong một quán karaoke trước mặt nhiêu người để “phản pháo” lại lời tố cáo của Bảo Thy: “Chị tung hình ảnh Tâm chửi bới, vậy anh trai chị chửi Tâm chị có được kể không? Có lần đánh Tâm giữa 1 quán karaoke trước mặt bao nhiu người. Em nghĩ cũng có nhiều người thấy và có thể làm chứng đó”.

 - Ảnh 1

Tin nhắn chửi thề thô thiển được cho là của Thế bảo gửi Tâm Tít.

Không những vậy, trong trạng thái chia sẻ của Milan Phạm còn có những tin nhắn của Thế Bảo gửi đến Tâm Tít chửi bới thô thiển không kém cạnh những tin nhắn của   mà ca sĩ Bảo Thy đưa ra trước đó.

Tin nhắn được Milan Phạm tiết lộ khiến nhiều người phải choáng. Bên cạnh đó, Thế Bảo còn gửi tin nhắn trêu tức rằng mình đang rất hạnh phúc với bạn gái mới muốn cắt đứt mọi liên lạc và khoe khoang sắp mua Range Rover hoặc Audi với hot girl Tâm Tít.

 - Ảnh 2

Tin nhắn của Thế bảo gửi cho Tâm Tít.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Cuộc trò chuyện giữa Tâm Tít với Milan Phạm.

Trước đó, giải thích về lời “tố” đánh đập từ cô bạn thân Tâm Tít, Thế Bảo đã thừa nhận nhưng anh viện lý do tâm linh để lý giải cho hành động vũ phu của mình. Chia sẻ trên trong một bài , Thế Bảo cho biết: “Tôi nói ra chuyện này có lẽ sẽ khá kỳ cục vì nó liên quan đến vấn đề tâm linh. Sự thật là mọi người đều biết tôi và Tâm có cùng nhau mở quán, ở quán đó, Tâm bị vong hồn của một người đàn bà nhập vào và gần như không làm chủ được bản thân. Có 3 người nhân viên và 1 người khách chơi thân với tôi đều nhìn thấy và có thể làm chứng”. Tuy nhiên, lý do này của Thế Bảo đưa ra khiến cho mọi người khó có thể tin và chấp nhận được.

Vào chiều 10/7, Thế Bảo cũng chia sẻ một trạng thái ngắn cảnh báo Tâm Tít nếu còn im lặng, đứng sau giật dây, bịa đặt mọi thứ thì anh sẽ  buộc lòng phải nói ra hết sự thật và đưa ra tất cả bằng chứng để mọi người biết được ai đúng ai sai trong việc này. Tuy nhiên, hot girl Tâm Tít vẫn chọn cách im lặng.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý