Lộ tin nhắn Dương Yến Ngọc nợ nần, cờ bạc

mesu mesu @mesu

Lộ tin nhắn Dương Yến Ngọc nợ nần, cờ bạc

Sau bức tâm thư muốn chết của Dương Yến Ngọc, hàng loạt người công khai bằng chứng tố cáo ngược lại nàng cựu người mẫu này.

28/07/2014 09:07 AM
25,316

 

Sau khi đăng đàn xin lỗi Pha Lê và chồng vì đã ghen tuông mù quáng gây ảnh hưởng đến họ, Dương Yến Ngọc ngay lập tức viết một bức tâm thư dài đầy xúc động với nội dung muốn kết thúc cuộc sống vì quá nhiều áp lực và ông chồng phụ bạc.

Dương Yến Ngọc và Pha Lê.
Dương Yến Ngọc và Pha Lê.

Điều này khiến những người hâm mộ cảm thấy khá lo lắng vì sợ cô làm việc dại dột. Tuy nhiên, ngay lập tức, một số người bạn của vợ chồng Dương Yến Ngọc tỏ ra hoài nghi và tung những tin nhắn tố cáo Dương Yến Ngọc ghen tuông vô cớ, cố tình vơ vào chuyện chồng cô và Pha Lê để che giấu sự thật nghiện cờ bạc của mình.

"Đúng là 'cháy nhà ra mặt chuột', em Pha Lê tội nghiệp quá, bị chị Dương Yến Ngọc chơi khiếp quá! Em công bố hết chủ nợ của con Ngọc (nó nợ nhiều lắm về cờ bạc casino) nhẵn mặt con này... chơi tới cùng luôn đi em, trong giới showbiz có ai dám "dây" vào chị Ngọc đâu, chị đấy "lầy" quá ai cũng khiếp sợ...", một độc giả cho biết.

Nhiều bạn bè tố cáo Dương Yến Ngọc.
Nhiều bạn bè tố cáo Dương Yến Ngọc.

Ngoài ra, những tin nhắn giữa chồng Dương Yến Ngọc và một người bạn cũng được công khai. Theo đó, cả hai đang nói chuyện với nhau về vấn đề Dương Yến Ngọc nợ nần cờ bạc nên thiếu tiền, phải đặt xe lấy 250 triệu.

Người phụ nữ là khách hàng của Dương Yến Ngọc nhắn tin cho chồng của cựu người mẫu giải thích về việc xe của Ngọc đã cho bạn mượn và trễ ngày trả xe. Tuy nhiên, chồng Dương Yến Ngọc không tin, anh cho rằng Ngọc đã đi đặt xe lấy 250 triệu và đây là lần thứ 2.

Lộ tin nhắn Dương Yến Ngọc chửi tục, nghiện cờ bạc, nợ nần
Tin nhắn giữa chồng Dương Yến Ngọc và bạn.
Tin nhắn giữa chồng Dương Yến Ngọc và bạn.

Thậm chí, sau khi Dương Yến Ngọc đăng tin tố cáo Pha Lê phá hoại hạnh phúc gia đình mình, chồng Dương Yến Ngọc nhắn tin giải thích, cô còn văng tục và chửi bới bằng những lời lẽ nặng nề.

Dương Yến Ngọc chửi tục với chồng.
Dương Yến Ngọc chửi tục với chồng.

Sau tâm thư đầy nước mắt của Dương Yến Ngọc, Pha Lê cũng đáp trả với những lời đanh thép và cho rằng bản thân không thể diễn được như thế để lấy tình thương khán giả và sự thật vẫn sẽ mãi là sự thật, không ai có thể thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý