Lộ tin nhắn em trai Đăng Khôi gọi vợ bằng ‘nó’ và bắt giữ bí mật?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ tin nhắn em trai Đăng Khôi gọi vợ bằng ‘nó’ và bắt giữ bí mật?

17/10/2014 10:59 AM
44,953

 

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ một hình ảnh được cho là tin nhắn của Đăng Nguyên – em trai Đăng Khôi nói chuyện với một người bạn xoay quanh Bích Hằng và người tình Xari Nguyễn.


Hình ảnh tin nhắn được cho là của em trai Đăng Khôi

Nội dung của tin nhắn mặc dù ngắn gọn nhưng khiến nhiều người phải bàng hoàng:

“Anh cứ để đấy, lúc nào xong hết thì anh mới từ từ quyết. Anh nói với nó (Bích Hằng) 6 tháng nữa mới được công khai nếu anh li dị. Vì Xari (người tình của Đăng Nguyên) vẫn đang ở bên kia, một tháng gặp nhau một lần nên cũng không bị lộ liễu lắm đâu. Mọi người ở Việt Nam sẽ vẫn thấy anh một mình, chẳng có gì khác. Nên sau này cũng khó mà nói xấu anh”.

Theo hình ảnh được chia sẻ, em trai Đăng Khôi đã gọi vợ bằng nó và bắt Bích Hằng phải 6 tháng sau mới được công bố nếu ly dị.


Hình ảnh tin nhắn của Đăng Nguyên chia sẻ với bạn

Mặc dù tin nhắn chưa được xác thực, nhưng nhiều ý kiến trái chiều đã hướng về Đăng Nguyên. Các cư dân mạng còn bày tỏ thái độ bức xúc cho Bích Hằng.

Facebook Minh Hương chia sẻ: “Có lẽ quá bức xúc vì người chồng bội bạc nên Bích Hằng đã công khai chuyện gia đình lên trang cá nhân. Tuy nhiên khi sự việc càng lớn thì con cái sẽ là người khổ nhất. Con trẻ sẽ nghĩ gì khi lớn lên đọc lại những đấu khẩu của cha mẹ trên báo? Nên dừng lại ở đây là đủ rồi”.


Đăng Nguyên vẫn chọn cách im lặng trước bão dư luận

Ngoài ra, một người bạn của Đăng Nguyên cũng chia sẻ hình ảnh tin nhắn của anh nói về vụ việc trong gia đình mình. Theo Đăng Nguyên an him lặng là có lý do và không muốn mọi việc đi quá tầm kiểm soát.

Đăng Nguyên vẫn chọn cách im lặng và không có phát ngôn chính thức nào.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý