Lộ tin nhắn 'Ma nữ' Mai Davika bị đồng nghiệp mắng thậm tệ

msstit msstit @msstit

Lộ tin nhắn 'Ma nữ' Mai Davika bị đồng nghiệp mắng thậm tệ

(Ngoisao.vn) Những tin nhắn này đang khiến dư luận Thái Lan xôn xao!

25/09/2014 02:02 PM
1,478

Là một diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp và lối diễn xuất khá tốt, Mai Davika không chỉ được khán giả nước nhà yêu thích, mà còn khiến người hâm mộ Châu Á như muốn 'phát cuồng'. Sau khi tham gia bộ phim "Tình người duyên ma", biệt danh "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" đã được ưu ái đặt cho Mai.


Mai sở hữu khuôn mặt ưa nhìn

Công việc khá suôn sẻ nhưng ít ai biết được rằng, đời sống tình cảm của cô lại vô cùng phức tạp khi luôn bị gắn mác là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của người khác. Khi đóng "Tình người duyên ma", cô đã bị chỉ trích dữ dội vì được cho là nguyên nhân khiến Mario Maurer (bạn diễn cùng Mai trong phim) và Gubgib chia tay. Không những thế, sau khi đóng cặp với Dome Pakorn trong phim "The Sun Weaves Light", Mai Davika cũng bị cho là người thứ ba làm tan nát chuyện tình của Pakorn và Guzjung.


Mai Davika và Dome Pakorn

Và mới đây, dân mạng đã lục lại được một đoạn tin nhắn của Guzjung (người yêu cũ của Dome Parkon) cùng một người bạn của cô với nội dung thóa mạ, chửi người đẹp Mai Davika. Đoạn tin nhắn xoay quanh câu chuyện Guzjung và Mai ngồi chung một quán ăn. Tuy nhiên, Guzjung lại chửi Mai là "con ngu" vì không biết có sự hiện diện của cô trong quán.


Guzjung - người yêu cũ của Dome


Hình ảnh của Guzjung và Dome lúc còn mặn nồng


Và đây là những hình ảnh chụp lại cuộc
nói chuyện của Guzjung và bạn


Guzjung chửi Mai là "con ngu" vì không biết cô ngồi cạnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý