Lộ tin nhắn người yêu cũ hằn học chửi mắng Tâm Tít

mesu mesu @mesu

Lộ tin nhắn người yêu cũ hằn học chửi mắng Tâm Tít

Những bằng chứng do phía gia đình người yêu cũ đưa ra khiến hot girl Hà Thành đang trở thành tâm điểm ném đá của dư luận.

11/07/2014 12:52 PM
36,220

 

Cuộc tranh cãi giữa Tâm Tít và anh trai của Bảo Thy vẫn chưa đi đến hồi kết. Phía người yêu cũ đã đưa rất nhiều lời lẽ cáo buộc về lối sống và đạo đức của hot girl Hà Thành.

Và khi dư luận đang rất hoang mang thì một người bạn thân của Tâm Tít đã giúp cô nói lên hết nỗi lòng, những gì cô gái trẻ phải chịu đựng trong một năm yêu đương.

Chia sẻ của người bạn này đã giúp Tâm Tít phần nào lật ngược được thế cơ và giành sự ủng hộ ủng hộ của công chúng.

Tâm Tít rất kiệm lời trên trang cá nhân.

Tâm Tít rất kiệm lời trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Tâm Tít vẫn quyết định không chia sẻ bất cứ điều gì. Trên trang cá nhân, cô chỉ viết: “Cốt sao sống ngay thẳng mà không hổ thẹn với lương tâm và cuối cùng đặt cho mình một dấu chấm hết thật tròn”.

Thế nhưng dấu chấm hết của Tâm Tít không tròn như cô vẫn mong muốn. Chứng kiến cảnh anh trai phải chịu đựng không ít búa rìu dư luận, Bảo Thy đã quyết định lên tiếng.

Là một người rất yêu thương anh trai, Bảo Thy không phủ nhận việc anh cô đã sai khi công khai chuyện không đáng nói.

Tuy nhiên, không có lửa thì không có khói, Bảo Thy đã cho biết, mối quan hệ của Tâm Tít và Bảo đi đến kết cục ngày hôm nay phần lớn là do cách cư xử có phần chợ búa của hot girl.

Tin nhắn được gửi từ Tâm Tít chứa rất nhiều từ ngữ tục tĩu.

Tin nhắn được gửi từ Tâm Tít chứa rất nhiều từ ngữ tục tĩu.

Kèm theo đó, Bảo Thy cũng đã tiết lộ rất nhiều tin nhắn được gửi từ Tâm Tít với lời lẽ tục tĩu và hằn học, khác hẳn với một Tâm Tít hiền lành, ngây thơ mọi người vẫn biết trước đó.

Đọc xong những tin nhắn này, những người vốn đứng về Tâm Tít trước đó đã thay đổi thái độ. Họ không tin rằng một cô gái vốn luôn xuất hiện với hình ảnh trong sáng lại có cách đối xử với người yêu cũ của bạn trai như thế.

Sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng và Tâm Tít đang trở thành mũi dùi để dư luận hướng đến. Thế nhưng, hot girl vẫn quyết giữ im lặng.

Người duy nhất giúp cô lên tiếng ở thời điểm này chính là cô bạn gái thân -Milan Phạm. Cô gái này đã thay Tâm Tít tung ra rất nhiều tin nhắn có liên quan đến sự việc. Trong đó có rất nhiều tin nhắn than thở của Tâm Tít về mối tình không hạnh phúc và việc cô bị Thế Bảo đánh.

Những tin nhắn than thở về mối tình không hạnh phúc Tâm Tít đã gửi cho người bạn thân trước đó.

Những tin nhắn than thở về mối tình không hạnh phúc Tâm Tít đã gửi cho người bạn thân trước đó.

Tin nhắn Thế Bảo gửi cho Tâm Tít với thái độ rất hằn học cách đây không lâu.

Tin nhắn Thế Bảo gửi cho Tâm Tít với thái độ rất hằn học cách đây không lâu.

"Nếu biết bạn mình là người yếu đuối, tâm lý không vững và từng chứng kiến trong quá khứ trước khi quen anh Bảo mỗi lần suy sụp, tắt hết điện thoại và nói chán cuộc sống này lắm rồi, nhớ ba không chịu nổi... Vài lần vào viện rửa ruột và 2 cổ tay chi chít sẹo dài... thì mình có nên lên tiếng bảo vệ Tâm không?", bạn thân của Tâm Tít tỏ ra bức xúc.

Nhưng xét cho cùng, đây cũng chỉ là lời lẽ của những người ngoài cuộc. Trong sự việc này, Tâm Tít đang là người gặp bất lợi. Thế nên, nếu còn im lặng, có lẽ cô sẽ đánh mất hình ảnh bấy lâu nay vẫn miệt mài xây dựng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý