Lộ tin nhắn van xin và sự im lặng đáng ngờ của Tâm Tít

mesu mesu @mesu

Lộ tin nhắn van xin và sự im lặng đáng ngờ của Tâm Tít

Nhiều người nói rằng Tâm Tít khôn ngoan khi im lặng trước scandal tình ái nhưng cũng nhiều cho rằng thực ra sự im lặng của Tâm Tít là có mưu đồ.

14/07/2014 09:18 AM
46,386

Showbiz Việt vốn đã bị coi là cái chợ khi mà ngày ngày, các ngôi sao lũ lượt lên báo đôi co, thậm chí chửi bới, mạt sát nhau. Sau những chuyện như thế, không biết ai đúng ai sai nhưng thiên hạ thì được dịp cười chê vì các ngôi sao đã ngờ nghệch "vạch áo cho người xem lưng" và làm rối loạn showbiz. Trong một số cuộc đôi co, có một số ngôi sao thay vì nhảy chồm chồm lên cãi vã đã chọn phương thức im lặng như Thanh Hằng (với ông bầu Khắc Tiệp), Mỹ Tâm (với bình luận của NS Nguyễn Ánh 9), Hồ Ngọc Hà (với tin đồn chia tay Cường Đôla)... Và họ đều là những người được đánh giá rằng thông minh, khôn khéo và đặc biệt là tôn trọng khán giả khi không biến truyền thông thành nơi nói chuyện cá nhân.

Với scandal của mình, Tâm Tít đã học theo cách của các đàn chị, chọn "im lặng là vàng". Thế nhưng nếu như sự im lặng của các ngôi sao kể trên có thể làm lắng lại tình hình thì sự im lặng của Tâm Tít càng lúc lại càng đẩy cao trào cuộc chiến lên cao. Nhiều người cho rằng, Tâm Tít không hoàn toàn im lặng mà vẫn âm thầm "trả đũa" theo cách của riêng mình. Có rất nhiều điểm đáng ngờ trong chiến thuận im lặng của Tâm Tít.

Tâm Tít và bạn trai cũ Thế Bảo đang là tâm điểm của truyền thông

Mở màn bằng chuyện đá xéo tình cũ

Câu chuyện Thế Bảo - Tâm Tít nổ ra bắt đầu từ tâm thư rất dài của Thế Bảo chia sẻ về mối tình của mình và hotgirl xinh đẹp. Thế nhưng cội nguồn vấn đề, theo Thế Bảo, là vì Tâm Tít đã nói nhiều điều không đúng về anh trước và anh buộc phải lên tiếng để bạn bè không hiểu lầm mình.

Thực tế nếu ai theo dõi facebook của Tâm Tít có lẽ cũng hiểu người khơi mào ngầm cho "trận chiến" quả đúng là cô hotgirl. Trước tâm thư của Thế Bảo, Tâm Tít đăng một bức ảnh với hình ảnh châm biếm với ngụ ý nói về những người đàn ông có tính cách đàn bà. Đọc kỹ comment, không khó để nhận ra người mà Tâm Tít ám chỉ chính là bạn trai cũ. Cô cũng tag khá nhiều bạn bè của mình vào status với bức ảnh này để họ biết và bình luận.

Với một người muốn bỏ qua hết, không muốn đôi co, không muốn nhắc tới một con người nào đó thì có lẽ đã không dùng những lời lẽ, châm biếm và miệt thị dành cho đối phương để gây chú ý như vậy. Có lẽ Tâm biết rõ hơn ai hết, facebook của cô đang sở hữu bao nhiêu người theo dõi và bức ảnh này chắc chắn làm không ít người tò mò.

Bức ảnh Tâm Tít đăng trên facebook được cho là "đá đểu" Thế Bảo

Theo sát tình hình trên facebook

Tâm Tít im lặng nhưng Tâm Tít đang nắm rất chắc tình hình 'chiến sự". Cụ thể là dù là một diễn viên khá bận rộn nhưng hotgirl vẫn online facebook thường xuyên và không quên like đầy đủ những lời động viên của bạn bè và fan trên facebook. Ngay cả những người bạn chia sẻ các bài báo có nội dung bênh vực mình, Tâm Tít cũng like không bỏ sót. Điều này cho thấy hotgirl theo dõi rất sát sao "cuộc chiến" của mình.

Trong một cuộc cãi cọ, một người chọn cách im lặng hoặc là vì họ không muốn bận tâm, hoặc là vì họ không thèm đôi co với "đối thủ". Và vì thế, họ cũng chẳng mấy khi quan tâm tới những điều phía bên kia và dư luận nói. Thông thường, họ sẽ tìm một công việc nào đó để giải khuây, để quên đi điều mà mình không muốn nhắc đến. Tâm Tít lại khác. Cô theo dõi sát nút tình hình và có vẻ như quan tâm tới mọi ý kiến, cả từ phía người ủng hộ mình và những người ngược lại. Với một người nổi tiếng đã quen sống chung với thị phi như Tâm Tít, chắc hẳn những bình luận dù tích cực hay tiêu cực cũng không thể làm cô phải bận tâm nhiều đến thế. Vậy điều gì lại khiến Tâm Tít phải tốn nhiều thời gian cho việc theo sát tình hình như thế nếu thực sự cô không muốn lên tiếng trong về sự việc này?

Hot girl vẫn update và like chia sẻ của những người đứng về phe mình

Tin nhắn Thế Bảo gửi Tâm Tít, ở đâu ra?

Tâm Tít im lặng và không muốn trả lời báo chí nhưng điều đáng ngờ là những tin nhắn mà Thế Bảo gửi cho Tâm Tít vì sao lại xuất hiện trên mặt báo?

Những tin nhắn này được đưa ra với mục đích "trả đũa" Thế Bảo khi người nhà anh này công khai những tin nhắn tục tĩu được cho là của Thanh Tâm. Những tin nhắn này được làm bằng chứng cho luận điệu "Thế Bảo cũng chửi tục không kém Tâm Tít" như một trang báo giật tít.

Với cái tin nhắn tương đối bất lợi cho mình như thế, lẽ đương nhiên người tung ra không phải là Thế Bảo hoặc những người đứng về phe của thiếu gia trẻ tuổi. Vậy ngoài Bảo và Tâm, ai là người có thể có những tin nhắn này để cung cấp cho báo chí?

Ai là người cung cấp tin nhắn bất lợi của Thế Bảo gửi cho Tâm Tít?

4. Tâm Tít im lặng nhưng bạn thân thi nhau lên tiếng

Sau khi một loạt hotgirl lên tiếng bênh vực Tâm Tít, một người bạn thân của cô cũng là hotgirl chưa nổi cũng dành nhiều công sức viết status rất dài để bình luận sự việc và tỏ ra bức xúc về việc Thế Bảo đánh đập Tâm Tít khiến cô này không dám về nhà. Một đoạn tin nhắn của Tâm Tít và người bạn này đã được chụp lại để làm bằng chứng.

Nếu nhìn vào phần chat giữa Tâm Tít và cô bạn này có thể hiểu họ rất thân nhau. Vâng, phải rất thân mới có thể chia sẻ và trò chuyện với nhau trong những lúc chán chường như thế. Nhưng nếu đã thân đến như vậy, chẳng lẽ cô bạn không biết rằng Tâm đã im lặng, nghĩa là không muốn làm um xùm chuyện này? Còn nếu biết thì tại sao cô lại vẫn đưa một status được viết công phu và có tính toán kỹ lưỡng đến như vậy? Với những gì được viết trên facebook, rõ ràng, mục đích của cô bạn thân là công kích lại "phe" Thế Bảo - điều mà nếu Tâm Tít nếu muốn im lặng thực sự chắc chắn sẽ không hài lòng.

Về phía Tâm, đặt vào vị trí của một người đang muốn im lặng thực sự, có lẽ đã có sự lưu ý với những người bạn thân thiết của mình. Sự việc không hay xảy ra, chắc chắn những người bạn thân thiết như cô bạn kia sẽ phải tâm sự với Tâm Tít rất nhiều. Chẳng lẽ trong lúc tâm sự, Tâm Tít lại không nhắc cô bạn này hãy giữ im lặng để câu chuyện không bị đẩy đi xa.

 

Tin nhắn qua lại của Tâm Tít và cô bạn cho thấy hai người rất thân thiết với nhau

5. Tin nhắn thừa nhận việc "bịa đặt sai khiến" được cho là của Tâm Tít

Điểm đáng ngờ tiếp theo nữa là gần đây nhất, một đoạn tin nhắn được cho là của Tâm Tít gửi cho một người đã thừa nhận cô là người đứng sau bịa đặt và sai khiến Kelly, Ngọc Thảo... cùng nhau nói xấu Thế Bảo. Trong tin nhắn này, Tâm Tít thậm chí còn hứa là sẽ qua nhà Bảo Thy xin lỗi gia đình.

Rất khó để nói đây có đúng là tin nhắn của Tâm Tít không vì thủ thuật tạo tin nhắn giả hiện nay quá đơn giản. Nhưng dù ít hay nhiều, khi tin nhắn này xuất hiện vẫn cứ khiến nhiều người càng đặt nghi vấn về sự im lặng khó hiểu của Tâm Tít.


 
 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý