Lộ video quân đội Đài Loan thử nghiệm máy bay F-5

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lộ video quân đội Đài Loan thử nghiệm máy bay F-5

Chiếc RF5E chạy trên đường băng của một căn cứ không quân của Đài Loan đóng ở Hualien, miền Đông hòn đảo.

21/04/2015 09:05 AM
236

   - Ảnh 1

RF-5E

Báo Đa Chiều đưa tin cho biết một đoạn video nhạy cảm ghi lại cảnh thử nghiệm máy bay chiến đấu F-5 của quân đội Đài Loan đã được đăng tải trên mạng Youku phiên bản mạng xã hội kiểu Youtube ở Trung Quốc.

Đoạn video có thời lượng kéo dài 44 giây cho thấy loại máy bay mà quân đội Đài Loan đang thử nghiệm là RF-5E – phiên bản được cho là có khả năng trinh sát của chiến đấu cơ F-5 hạng nhẹ.

Những hình ảnh lại ghi lại quá trình chiếc RF-5E chạy trên đường băng của một căn cứ không quân của Đài Loan đóng ở Hualien, miền Đông hòn đảo.

Qúa trình thử nghiệm cho thấy việc cất cánh của RF-5E đã không cất cánh thành công nhưng người quay video có chủ ý tập trung vào một số vị trí quan trọng trong căn cứ không quân trong đó có các nhà chứa máy bay quân sự.

Trước thông tin này, Không quân Đài Loan đã lên tiếng xác nhận sự việc, đồng thời cho biết vị trí người quay đoạn video này có thể xuất hiện trên nóc siêu thị Carrefour nằm ngay gần căn cứ không quân.

Không quân Đài Loan cho biết quản lý của siêu thị Carrefour đã được liên hệ để đảm bảo rằng các khách hàng của họ không thể tiếp tục các hành động như vậy.

Hoà Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý