Loa hi-end không dây Elac tới Việt Nam

ex ex @ex

Loa hi-end không dây Elac tới Việt Nam

Elac vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng loa hiend không dây AirX series với giá bán từ 100 triệu đồng.

23/07/2014 10:34 AM
1,185

Dòng loa Air-X kế thừa hoàn toàn thiết kế từ dòng 400 series của Elac từ củ loa cho đến kết cấu thùng. Điểm khác biệt duy nhất là dòng Air-X được tích hợp sẵn ampli Air-Amp thay vì phân tần thụ động như truyền thống. Đây cũng là ưu điểm của dòng loa giúp khách hàng không phải suy nghĩ tìm xem ampli nào thích hợp.

Loa Air-X series sử dụng treble Jet thế hệ thứ 5 mới nhất của Elac cho âm thanh tự nhiên rõ ràng kết hợp cùng của loa bass AS-XR cone đường kính 150 mm với khung củ loa làm bằng nhôm nguyên khối hạn chế được các rung động nhỏ trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, thùng loa được thiết kế dạng phản xạ bass với cổng thoát hướng xuống dưới, nhờ đó người dùng có thể bố trí loa dễ dàng ở bất kỳ vị trí nào.

Elac là thương hiệu loa cao cấp từ đến từ Đức. 

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng loa Air-X là khả năng nhận tín hiệu chuẩn hi-end hoạt động trên băng tần 2,4 GHz. Bộ nhận tín hiệu được tích hợp sẵn trên loa còn bộ phát rời với tên gọi Air-X Base hoạt động như một pre-ampli kiêm giải mã DAC với 4 cổng vào, trong đó có 2 cổng analog, 2 digital.

Bộ phát này có thể kết nối và phát cho 3 bộ loa Air-X với 3 nguồn phát khác nhau. Khoảng cách giữa các thiết bị có thể lên đến 50 mét mà không bị nhiễu. Bộ phát Air-X Base bán rời với giá gần 12 triệu đồng. Nếu không dùng Air-X Base thì người dùng vẫn có thể cắm dây bình thường trên các loa Air-X.

Hiện dòng sản phẩm này có 2 model là Air-X 403 giá 102 triệu và Air-X 407 giá 155 triệu đồng chưa kèm theo bộ phát tín hiệu Air-X Base.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý