'Lóa mắt' trước nội thất chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach Pullman

daikieu daikieu @daikieu

'Lóa mắt' trước nội thất chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach Pullman

MercedesMaybach Pullman là chiếc xe siêu sang mới ra mắt của Mercedes. Xe MercedesMaybach Pullman dự kiến có giá bán khoảng 567.000 USD đắt gấp rưỡi một chiếc RollsRoyce Phantom.

05/03/2015 02:09 PM
1,319

Thương hiệu con hạng siêu sang Mercedes-Maybach thuộc hãng Mercedes-Benz kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của dòng Mercedes-Benz 600 bằng một phiên bản trục cơ sở kéo dài - mang tên Mercedes-Maybach Pullman - của xe S-Class. Mẫu xe này đã chính thức trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva hôm 3/3 vừa qua.

 - Ảnh 1

Mercedes-Maybach Pullman dài 6.492mm và cao 1.585mm.

Dài 6.492mm và cao 1.585mm, xe dài hơn bản Mercedes S-Class sedan thông thường khoảng 1m và cao hơn khoảng 100mm. Nhờ đó, đây là xe có hàng ghế sau rộng nhất trong phân khúc.

Không chỉ rộng rãi, nội thất xe Pullman còn có trang bị xa xỉ, với trần xe, khung cửa và cả cụm điều khiển trung tâm đều được bọc da. Bên cạnh đó, hai ghế sau có thể ngả tối đa 43,5 độ, màn hình phẳng 18.5-inch và dàn âm thanh Burmester. So với xe S600 tiêu chuẩn, bản Pullman có thêm hai chỗ ngồi phía sau, với hàng ghế quay mặt ra sau, có thể gập lại (nếu không thích kiểu bố trí ghế ngồi đối diện, khách hàng có thể yêu cầu làm kiểu truyền thống).

 - Ảnh 2

Khoang dành cho người ngồi phía sau có được trang bị 4 ghế đối diện với nhau. Trong đó 2 ghế thương gia phía sau với đầy đủ chức năng mat-xa, sưởi, điều chỉnh tựa lưng, bệ để chân.

Mercedes-Maybach Pullman vẫn sẽ sử dụng cấu trúc thiết kế 3 khoang truyền thống của hãng, kết hợp với thiết kế đẳng cấp và sang trọng dành cho các doanh nhân thành đạt.

Khoang lái gồm 2 ghế cho lái xe và hành khách phía trước. Một màn hình 18.5 inch cũng được lắp trên vách ngăn để phục vụ việc giải trí.

Khoang dành cho người ngồi phía sau có được trang bị 4 ghế đối diện với nhau. Trong đó 2 ghế thương gia phía sau với đầy đủ chức năng mat-xa, sưởi, điều chỉnh tựa lưng, bệ để chân như trên S600 Maybach.

Ngoài ra sẽ có thêm 2 ghế phụ ngồi đối diện có thể gập lại gọn gàng. Hai ghế phụ này được dùng cho các vệ sỹ đi theo xe.

 - Ảnh 3

Ngoài ra sẽ có thêm 2 ghế phụ ngồi đối diện có thể gập lại gọn gàng. Hai ghế phụ này được dùng cho các vệ sỹ đi theo xe.

Để đảm bảo độ riêng tư, kín đáo cho người ngồi phía sau, xe Pullman được trang bị vách kính điều khiển điện. Người dùng có thể chuyển màu kính ngăn từ trong suốt sang mờ đục chỉ bằng một cái chạm tay.

Danh sách trang bị tuỳ chọn dành cho xe Pullman rất dài; trong đó, đáng chú ý là dàn âm thanh Burmester High-End 3D.

Động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0L của Mercedes trên xe Pullman hứa hẹn cho công suất cực đại 523 mã lực và mô-men xoắn 612 lb-ft.

Xe Mercedes-Maybach Pullman dự kiến có giá bán từ 500.000 EUR, tương đương khoảng 567.000 USD - đắt gấp rưỡi một chiếc Rolls-Royce Phantom. Trong tương lai sẽ có cả bản bọc thép.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý