Lóa mắt với xế xịn nạm hàng triệu viên pha lê lấp lánh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lóa mắt với xế xịn nạm hàng triệu viên pha lê lấp lánh

Bản thân một chiếc Mercedes CLS 350 đã là quá đẳng cấp, nhưng chủ nhân trẻ tuổi của nó vẫn cảm thấy chưa đủ để phô bày hết sự giàu sang của cô.

24/09/2014 08:07 AM
1,432

Từ lâu, con đường sầm uất Knightsbridge phía Tây thủ đô London của Anh luôn là nơi để các “dân chơi” khắp thế giới, đặc biệt là Ả Rập tha hồ khoe khoang cuộc sống sang trọng của họ.

Thế nhưng mới đây, thiếu nữ người Nga Daria Radionova đã được đánh giá là “đỉnh của đỉnh” khi cô mang chiếc xe nạm hàng triệu viên pha lê Swarovski đắt tiền ra phố.

Dưới ánh nắng rực rỡ ban ngày, chiếc xe của Daria trông vô cùng nổi bật, thu hút ánh nhìn của rất nhiều người. Nhưng khi đêm xuống, chiếc xe mới thực sự giống “nữ hoàng” trên con đường nhờ những viên pha lê đua nhau tỏa sáng lấp lánh.

Daria, cô sinh viên 21 tuổi ngành kinh tế ở Anh chia sẻ: “Tôi muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt và táo bạo cho chiếc xe của mình. Người thợ nạm kim cương đến từ Nga, phải mất 12 giờ mỗi ngày trong liên tục 2 tháng mới hoàn thành chiếc xe. Tôi thật sự rất vui và muốn lái nó đi khắp nơi. Chiếc xe xuất hiện ở đâu là gây được sự chú ý vang dội ở đó. Đám đông luôn trầm trồ và muốn tận tay sờ vào nó.”

Daria cũng khẳng định, sau này nếu bán chiếc xe “có một không hai” của mình, cô sẽ dành toàn bộ tiền thu được cho quỹ từ thiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý