Loại bỏ mỡ thừa trên mặt một cách hiệu quả tại nhà

mesu mesu @mesu

Loại bỏ mỡ thừa trên mặt một cách hiệu quả tại nhà

(Ngoisao.vn) Loại bỏ mỡ thừa trên mặt là một vấn đề khá nan giải của nhiều chị em. Những biện pháp sau vừa đơn giản, tiết kiệm mà lại rất hiệu quả để bạn loại bỏ mỡ thừa đáng ghét.

03/03/2015 03:21 PM
2,552

Loại bỏ mỡ thừa nhằm mục đích lấy lại cho bạn sự tự tin cũng như vẻ đẹp vốn có của mình, nhất là ở gương mặt - bởi gương mặt là ấn tượng đầu tiên của người khác khi nói chuyện và tiếp xúc với bạn.

1. Massge mặt thường xuyên

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất về việc loại bỏ mỡ thừa trên mặt một cách nhanh chóng và tự nhiên ở nhà chính là massage mặt. Việc massage mặt thường xuyên giúp thúc đẩy việc lưu thông các mạch máu và lưu thông oxy tới các tế bào trên da, làm căng mịn da mặt. Mỗi ngày hãy dành từ 15-30 phút để massage da mặt.

 0

Bên cạnh đó, bạn có thể nhai kẹo cao su để giúp cơ mặt được săn chắc hơn. Nhai kẹo là một cách giúp các cơ mặt vận động liên tục, đẩy nhanh lượng mỡ thừa đi. Tuy nhiên, cần chú ý là bạn phải chọn loại kẹo cao su không đường nhé.

 1

2. Hạn chế tối đa lượng muối

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng tin rằng mỡ thừa trên mặt chính là do lượng nước dư thừa trên da mặt chứ không hẳn là chất béo. Vì thế, để loại bỏ mỡ thừa trên mặt, bạn cần phải kiểm soát được lượng muối hằng ngày nạp vào cơ thể, nên thực hiện chế độ ăn ít muối. Tuyệt đối tránh các loại thực phẩm với hàm lượng natri cao như khoai tây chiên, pizza, bánh mì kẹp thịt... bởi chúng có thể giữ nước và chất béo dư thừa mặt.

 2

Ngoài ra, bạn cần uống nhiều nước, hạn chế chất béo, đồ ngọt và bổ sung nhiều rau xanh và trái cây giàu vitamin C vào bữa ăn hàng ngày.

 3

3. Uống trà xanh hàng ngày

Trà xanh là đồ uống chứa nhiều các chất chống oxy hóa, uống trà xanh hàng ngày không chỉ giúp bạn chống lại tình trạng lão hóa sớm, ngăn ngừa ung thư... mà còn giảm béo hiệu quả cho cơ thể, và tình trạng mỡ thừa trên mặt chắc chắn sẽ nhanh chóng được cải thiện nếu bạn kết thân với đồ uống thanh mát này hàng ngày.

 4

4. Tập thể dục thường xuyên

Nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa trên mặt hay toàn bộ cơ thể, tập luyện là một điều chắc chắn không thể bỏ qua. Các bài tập dễ dàng nhất là chạy, đi xe đạp hoặc đi bộ. Chỉ cần đi bộ 20 phút mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy 250 calo. Ngoài ra, bạn có thể tập aerobic hoặc tập nhảy trong phòng tập hay tại chính nhà mình cũng rất hiệu quả.

 5

5. Cắt giảm lượng đồ uống có cồn và caffein

Bạn có biết uống nhiều rượu và các đồ uống có cồn và caffein sẽ khiến cơ thể bị giữ nước nhiều hơn, gây phù nề cho khuôn mặt. Bởi thế, việc bạn cần làm là hạn chế tối đa những đồ uống này để có thể loại bỏ mỡ thừa trên mặt.

 6

Chế độ tập luyện thường xuyên cùng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại sự thon gọn, thanh thoát cho khuôn mặt của mình.

 8

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý