Loại bỏ mùi hôi vùng nách

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Loại bỏ mùi hôi vùng nách

Điều trị hôi nách bằng các biện pháp dân gian như phèn chua, chà chanh, gừng tươi, lăn trứng gà luộc… chỉ là các mẹo tạm thời.

09/08/2014 12:38 PM
3,160

Hút nội soi loại bỏ tuyến hôi nách - Hút nội soi được bệnh nhân lựa chọn nhiều vì đây là quy trình phẫu thuật đơn giản. Bác sĩ chỉ cần khoanh vùng tuyến mồ hôi nách, sau đó gây tê và tiến hành hút bỏ nội soi. Các thiết bị nội soi được trang bị hiện đại, đầu thiết bị được gắn camera nên tuyến mồ hôi sẽ được phóng đại lên màn hình rất nhiều lần giúp bác sĩ loại bỏ dễ dàng. Sau khi phẫu thuật, tuyến mồ hôi sẽ không quay trở lại. Hút nội soi cũng không để lại mảng thâm sẫm vùng nách mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, bệnh nhân nên lưu ý là phương pháp hút nội soi có thể làm vùng nách bị đơ cứng, có thể gây một vài bất tiện trong sinh hoạt.

Gõ caption vào đây

Bệnh hôi nách khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp.

Sweat Laser - Là phương pháp không phẫu thuật mà vẫn loại bỏ được tuyến mồ hôi nách trong khoảng 20 phút. Theo đó, công nghệ Sweat Laser sử dụng phương pháp Test iodine xác định vị trí truyến mồ hôi nách. Laser tác động vào đúng tuyến mồ hôi để triệt tiêu chính xác với cơ chế sử dụng sức nóng RF tại đầu chiếu làm teo tuyến mồ hôi.

Gõ caption vào đây

Bệnh nhân được làm test iodine để giúp xác định vị trí truyến mồ hôi nách chính xác.

Sweat Laser mang đến hiệu quả ngay lập tức, nhẹ nhàng, không cần mũi khâu, không sưng, không để lại sẹo. Đặc biệt, kỹ thuật này không gây co cứng giúp bạn có thể hoạt động, cử động thoải mái như trước đây với làn da mịn màng đàn hồi và trắng sáng mịn. Sau điều trị hôi nách bằng công nghệ Sweat Laser, bạn vẫn phải giữ vùng nách sạch sẽ, khô thoáng, nên tắm rửa thường xuyên, không mặc áo quá dày và chật hoạt động trong nhiều giờ.

Gõ caption vào đây

Triệt tiêu vĩnh viễn mùi hôi nách bằng Sweat Laser.

Tham khảo chi tiết về công nghệ tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ Xuân Trường

12 Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM.
46 Lê Thị Riêng, quận 1 và chi nhánh các tỉnh.
Điện thoại: 08. 3935.1188 - 08.38322.452; Hotline: 0942.1234.43.
Website: www.thammyxuantruong.com
Facebook: www.facebook.com/tmvxuantruong
Email: tuvan@thammyxuantruong.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý