Loại bỏ ria mép hiệu quả, không tốn kém

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Loại bỏ ria mép hiệu quả, không tốn kém

(Làm Đẹp) Ria mép là vấn đề lo ngại lớn của chị em. Tuy nhiên, không cần đi spa bạn vẫn có thể triệt kia mép hiệu quả tại nhà.

12/09/2014 01:35 PM
2,762

Tẩy ria mép hiệu quả nhờ cà chua

Tẩy ria mép bằng thiên nhiên

Ria mép khiến chị em mất tự tin.

Cà chua từ lâu đã được xem như một loại thực phẩm dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Lượng vitamin dồi dào và các chất chống oxy hóa trong cà chua có tác dụng giúp nuôi dưỡng làn da và kìm hãm được sự lão hóa. Ngoài ra, cà chua còn có công dụng làm mờ màu và giảm bớt lông trên mặt.

Nhờ những đặc tính đó mà việc dùng cà chua để tẩy ria mép là một biện pháp sáng suốt. Trước khi dùng cà chua để loại bỏ lông mép, bạn cần rửa mặt sạch và tẩy da chết để tránh tình trạng lông mọc ngược vào trong. Bổ đôi một quả cà chua chín mọng nước rồi chà xát nhẹ nhàng lên toàn mặt, tập trung vào phần lông mép. Massage nhẹ nhàng như vậy khoảng 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Kiên trì áp dụng cách này đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy các sợi lông trên mép sẽ giảm hẳn và mờ màu đi.

Tẩy ria mép hiệu quả nhờ bột nghệ và nước chanh

Bột nghệ và nước chanh là các chất có công dụng tẩy trắng tự nhiên, khi kết hợp với nước ép dưa chuột sẽ tạo thành hỗn hợp tẩy lông khá hiệu quả.

Cách làm: Cho một lượng bột nghệ vừa đủ ra bát rồi vắt khoảng nửa quả chanh tươi vào, thêm 1-2 thìa nước ép dưa chuột và trộn thật đều lên để tạo thành hỗn hợp nhão. Rửa mặt thật sạch rồi bôi đều hỗn hợp lên vùng có ria mép. Giữ hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Để thấy được kết quả tẩy ria mép, bạn nên áp dụng cách này đều đặn 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khoảng 2-3 tháng, các sơi ria trên mép sẽ giảm đi đáng kể.

Trứng

Tẩy ria mép bằng thiên nhiên

Lòng trắng trứng tẩy ria mép hiệu quả.

Trộn hỗn hợp lòng trắng trứng, đường và bột bắp, đánh đều đến khi hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên vùng da mặt mà lông mọc nhiều, khi đã khô, lột lớp mặt nạ ra. Rồi rửa sạch với sữa rửa mặt.

Chanh và bột bắp

Dùng 10 ml nước cốt chanh hòa 150ml nước, cho thêm 30 gam bột ngô vào hỗn hợp này và trộn đều.

Thoa hỗn hợp này lên mặt. Chờ 15 phút và sau đó chà khuôn mặt của bạn theo hướng sự phát triển của lông. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh.

Chanh và mật ong

Tẩy ria mép bằng thiên nhiên

Chanh có rất nhiều công dụng làm đep.

Dùng 10 ml nước cốt chanh hòa với 40 ml mật ong để tạo thành một hỗn hợp. Sau đó, sử dụng một tăm bông và chà hỗn hợp này theo hướng sự phát triển của lông tẩy ria mép hiệu quả. Để 15 phút, rửa lại với nước lạnh.

Lặp lại biện pháp này 2 lần/tuần trong 2 tuần liên tiếp và sau đó áp dụng 1 lần/tuần.

Bột đậu xanh

Trộn hỗn hợp bột đậu xanh và bột nghệ với lượng bằng nhau cùng một chút nước, khuấy đều sau đó đắp lên mặt. Khi mặt nạ khô, dùng khăn thấm nước ấm chà lên mặt. Sau đó, rửa sạch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý