Loại bỏ ria mép ở phụ nữ đơn giản với thực phẩm tự nhiên

remember1 remember1 @remember1

Loại bỏ ria mép ở phụ nữ đơn giản với thực phẩm tự nhiên

Công thức đơn giản từ thực phẩm tự nhiên này sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các vấn đề lông, hay ria mép không mong muốn ở phụ nữ.

29/04/2016 01:17 PM
478

Ria mép hoặc râu xuất hiện ở nữ giới không phải là trường hợp phổ biến. Tuy nhiên, với những ai có bộ ria mép phát triển hơn bình thường, thì đó cũng là vấn đề đáng quan tâm và làm cho họ thiếu tự tin với những chiếc lông xuất hiện dài, dày ngay trên khuôn mặt. Thậm chí bao gồm cả trong tai và trên đường quai hàm.

Trong khi việc tẩy lông có hữu ích, nhưng cũng không ngoại trừ việc có thể sẽ gây ra sự xuất hiện của mụn và mẩn đỏ trên các bộ phận nhạy cảm của khuôn mặt. Hơn nữa, lông, ria vẫn sẽ tăng trưởng trở lại một lần nữa.

Nói vậy, không có nghĩa bạn sẽ mất tất cả niềm hy vọng, với một phương thuốc hoàn toàn tự nhiên. Bạn chỉ cần 1 muỗng cà phê bột nghệ, 2 thìa bột đậu xanh, một ít sữa hoặc sữa chua là có thể giải quyết đơn giản vấn đề ria mép.

loại bỏ ria mép 0
Loại bỏ ria mép với công thức tự nhiên

Củ nghệ có hiệu quả trong việc làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết, cũng như khuyến khích các tuyến bạch huyết. Hơn nữa, nó có tác dụng chống viêm. Do đó, giảm thiểu mụn và cải thiện các sáng da.

Làm thế nào để Chuẩn bị:

Trộn bột đậu xanh và bột nghệ với nhau cho đến khi nhuyễn đều hoàn toàn. Sau đó thêm sữa và trộn đều để tạo ra thành phần loại bỏ ria mép.

Sử dụng:

Áp dụng hỗn hợp trên khu vực lông, ria mép mọc theo hướng phát triển của sợi lông. Sau đó để lại khoảng 20 phút cho khô. Tiếp đó, chà hỗn hợp khô bằng miếng vải cotton (hoặc khăn mềm) nhúng vào nước ấm để rửa sạch.

Lặp lại phương pháp điều trị này 3-4 lần mỗi tuần nếu bạn muốn kết quả tốt nhất.

Xem thêm

  • Tuyệt chiêu tẩy sạch ria mép nhanh tại nhàTuyệt chiêu tẩy sạch ria mép nhanh tại nhà
  • Cách tẩy lông mặt đơn giản vẫn 'siêu' hiệu quảCách tẩy lông mặt đơn giản vẫn 'siêu' hiệu quả
  • Bí quyết xóa mờ ria mép ở phụ nữBí quyết xóa mờ ria mép ở phụ nữ
  • Giúp cô nàng ria mép xinh đẹp đi chơi TếtGiúp cô nàng ria mép xinh đẹp đi chơi Tết
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý