Loạn cà phê 'giường nằm ôm nhau' ở Sài Gòn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Loạn cà phê 'giường nằm ôm nhau' ở Sài Gòn

Giường được đặt trong ô hình vuông rộng khoảng 4 m2, mỗi giường cách nhau khoảng 1 m, một chiếc bàn gỗ và hai cái ghế nệm vuông làm giường để các cặp vào nằm ôm nhau.

12/09/2014 11:16 AM
5,212

Xuống Cư xá Thanh Đa (phường 27, 28, quận Bình Thạnh) đi sâu vào các hẻm có thể thấy quán cà phê mọc lên nhan nhản. Đặc biệt, chạy ra hướng dọc sông Sài Gòn thì có hàng chục quán cà phê với đủ các loại “phong cách”. Có nhiều quán nằm sâu trong hẻm được trang hoàng bằng đèn chùm với những tên quảng cáo rất “kêu” như: Thủy Tạ Bờ Sông, Relax Vineyard...

Chúng tôi “đáp” vào một quán khá nổi tiếng - Relax Vineyard. Quán cà phê này không gian rộng, quang cảnh rất đẹp, có phòng trà, cà phê shop, cà phê thư giãn thoáng mát ven sông Sài Gòn. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng là “cà phê sung sướng”.

Ra đón tiếp là những nhân viên nam trẻ tuổi và câu đầu tiên họ hỏi là “Anh chị ngồi ghế hay giường?”, “Anh chị dùng gì?”... Nhìn bề ngoài là vậy, nhưng vào đây thì hoàn toàn khác. Bên cạnh khu vực bàn ghế để khách hàn huyên tâm sự, thì dọc bờ sông là những dãy giường sẵn sàng phục vụ “thượng đế” đến cùng.

Giường được đặt trong ô hình vuông rộng khoảng 4 m2, mỗi giường cách nhau khoảng 1 m, một chiếc bàn gỗ và hai cái ghế nệm vuông làm giường để các cặp vào nằm ôm nhau; xung quanh được bao phủ bởi “mùng” mỏng màu trắng hoặc tím... Đúng là người ta vẫn thường nói đến đây không chỉ uống cà phê mà còn được tận hưởng “chốn thiên đường”.

Buổi chiều là vậy nhưng khi bóng tối tràn về thì hoạt động nơi đây khác hẳn. Ánh sáng của quán dường như bị thiếu thốn, khách ra vào tấp nập hơn. Dưới ánh đèn lay lắt, thậm chí tối mù, các cặp đôi vẫn hăng say hoạt động. Thỉnh thoảng phát ra những câu nói chọc ghẹo nhau của các cặp tình nhân và cả những “âm thanh yêu đương” sống sượng!

Dường như bên cạnh những chỗ nghỉ cá nhân khác như: khách sạn, nhà nghỉ... thì đây là chốn “tự nhiên” nhất của các chàng trai, cô gái mà giá cả bình dân. Theo một số người sống xung quanh đây, bên cạnh những cặp đôi yêu nhau còn có trai gái mại dâm cũng đến đây thỏa mãn sung sướng mà không tốn kém bao nhiêu.

Rời quán, chúng tôi ghé qua Thủy Tạ Bờ Sông. Quán này phục vụ khách bằng ghế võng là chủ yếu, khách có thể ngồi, nằm tùy ý và để chân lên chiếc bàn đặt phía trước. Về đêm, ánh sáng chủ yếu từ ngoài sông hắt vào hoặc trong quán chiếu ra le lói, khách có thể tự nhiên, một số võng đặt khá xa thì dùng đèn điện thoại nếu cần thiết.

Các quán cà phê khu vực Thanh Đa đều hướng ra bờ sông, rất đẹp và mát. Hầu như đều phục vụ cả ngày, nhưng theo chúng tôi được biết thì một số quán chỉ đêm về mới đông khách và phục vụ tới khuya.

Các quán cà phê như thế này không những ở Thanh Đa (Bình Thạnh) mà xuất hiện rải rác ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM, như: ở đường Tô Ký (Hóc Môn); Phan Văn Trị (Gò Vấp), Hiệp Thành (quận 12)... Cần có một sự vào cuộc thực sự của cơ quan chính quyền, công an khu vực để sớm ngăn chặn những hình thức hoạt động không lành mạnh này!

Theo báo Công An TP.HCM 

Xem thêm video clip : 13 năm sau sự kiện 11/9: Nước Mỹ vẫn chưa an toàn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý