Loạt ảnh cảm động khiến bạn tin vào sự tồn tại của tình yêu đích thực

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Loạt ảnh cảm động khiến bạn tin vào sự tồn tại của tình yêu đích thực

Trong cuộc sống, sẽ không thể tránh khỏi những khi bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi hay bạn đang đau khổ sau một cuộc chia tay đầy nước mắt và mất niềm tin vào sự tồn tại của tình yêu thương chân thật,..

29/10/2014 02:35 PM
2,116

Tuy nhiên, nếu bạn hiểu sâu hơn về bản chất cuộc sống, cuộc sống không chỉ toàn màu hồng, có những lúc gian nan thử thách, vấp ngã, nhưng phải học cách chấp nhận và đứng dạy vươn lên trong cuộc sống. Những bức ảnh được chụp lại từ những khoảnh khắc xúc động sau đây sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn, và phần nào lấy lại được niềm tin vào thứ tình thương của con người vẫn còn tồn tại. Dù tình yêu thương mang bất kì hình dáng nào, thì nó vẫn là thứ tình cảm chân thật xuất phát từ trái tim đến với trái tim.

Hai cụ bà Vivian Boyack, 91 tuổi và Alice "Nonie" Dubes, 90 tuổi, là một cặp đôi đồng tính nữ. Sau 72 sinh sống cùng nhau, cuối cùng cũng có được một hôn lễ hợp pháp chấp thuận tình cảm của cả hai tại quê hương của mình. Có thể nói, tình yêu không phân biệt giới tính, tuổi tác, chỉ cần thực sự yêu thương, chắc chắn sẽ được vui vẻ và hạnh phúc.


Khoảnh khắc rớt nước mắt của nữ chủ nhân khi phải nói lời tạm
biệt với người bạn thú cưng đáng quý của mình

Nhiếp ảnh gia Angle Marendino và vợ ,Jen, đã cùng chụp lại khoảnh khắc anh cạo đi mái tóc của cô để chuẩn bị cho những đợt điều trị căn bệnh ung thư của cô.

Gorete Borges Teodoro và con gái của cô, Renada Teodoro đang nắm tay nhau ngay tại hàng rào biên giới Nogales, Arizona vào năm 2013. Sáu năm trước, Gorete đã phải rời xa gia đình vì bị trục xuất sang Mexico.


Một cậu bé đang ôm chặt em gái của mình sau khi cứu
cô bé khỏi căn nhà bị đổ nát của họ tại Syria

Sau 60 năm từ khi người chồng mất, người phụ nữ này đã bật khóc khi nhận lại thi thể và những vật dụng cuối cùng của chồng mình.

Nụ hôn âu yếm của bé gái dành cho người mẹ với vẻ ngoài đã bị biến dạng sau khi bị người chồng, cha đứa bé tạt axít vào người. Bức ảnh cho thấy tình mẫu tử thiêng liêng cao quý, không có gì có thể ngăn cản được.


Nụ hôn của một người tị nạn Syria dành cho đứa bé chỉ mới 10
ngày tuổi sau khi đã đưa được bé đến nơi an toàn


Cậu bé chơi violon trong đám tang người thầy đầu tiên dạy cậu chơi violon.


Khoảnh khắc cuối đời của một người đàn ông bên cậu con trai của mình trên giường bệnh

Người phụ nữ đang ôm lấy thiên thần bé bỏng của mình sau khi kiệt sức vì sinh đứa bé. Một niềm hạnh phúc to lớn trào dâng, bởi lẽ với cha mẹ, con cái là món quà quý giá nhất mà tạo hóa ban tặng, chúng là những sinh linh bé bỏng cần được chăm sóc và nâng niu.

Hai cô bé đang cố gắng che mưa cho chú chó bị lạc trong những ngày mưa bão tại Mumbai, tình bạn giữa con người và động vật rất chân thành và đáng quý.


Hai chị em cô bé nghèo nương tựa vào nhau để sống ở miền Nam Sudan 1998.

Phyllis Siegel, 76 tuổi, và Connie Kopelov, 84 tuổi và cái ôm hạnh phúc của hai người sau khi trở thành cặp đôi đồng tính kết hôn đầu tiên tại Manhattan vào năm 2011.


Nụ hôn hạnh phúc của một cặp đôi trong hôn lễ của mình ở miền Bắc Carolina

Khoảnh khắc bình yên của đôi vợ chồng già đang cùng nhau chơi piano ở New York năm 2011. Cả hai đã luôn bên cạnh nhau được 72 năm tính đến thời điểm bức ảnh được chụp lại

Sgt. Brandon Morgan, bên phải hình, đã nhảy lên ôm chặt người yêu của mình, Dalan Well trong ngày trở về, sau sáu tháng anh thực hiện nhiệm vụ tại Afghanistan


Nụ hôn hạnh phúc của một cô dâu và chú rễ trong cơn mưa của trận bão lụt ở Manila

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý