Loạt ảnh chữ viết đẹp như in của 9X nổi tiếng bởi một tờ đơn

mesu mesu @mesu

Loạt ảnh chữ viết đẹp như in của 9X nổi tiếng bởi một tờ đơn

Từng nhận việc làm thêm như viết thiệp cưới thuê, Phạm Thị Hiền là cô gái được biết đến với nét chữ đẹp như in qua đơn xin chuyển ngành.

28/09/2014 03:34 PM
3,372


Phạm Thị Hiền

Phạm Thị Hiền – cô gái sinh năm 1994 ở Nghệ An là sinh viên lớp 57 B Kỹ thuật Công trình Xây dựng. Mới đây, trên diễn đàn trẻ đăng tải lá đơn cô xin chuyển ngành học, gây sốt cộng đồng mạng.

Hiền cho biết, lá đơn xin chuyển ngành được cô viết tháng 7/2013 nhưng cô mới chia sẻ lại cho một người bạn về cách thức viết đơn. Bất ngờ khi nét chữ được cộng đồng mạng quan tâm, Hiền có thêm niềm vui trong cuộc sống.


Nét chữ đẹp như in trong đơn xin bảo lưu
kết quả học tập của Hiền.


Nữ sinh này chỉ thực sự luyện chữ từ năm học lớp 4,
từng tham gia các cuộc thi viết chữ đẹp.


Đến năm học lớp 9, cô được công nhận là
học sinh có nét chữ đẹp nhất trường.

Cô gái này rất cẩn thận và tỉ mỉ. Với những bài giảng nhanh trên lớp, Hiền luôn ghi ra nháp rồi sau đó mới về nhà tỉ mẩn chép lại.


Lên đại học, Hiền vẫn giữ được nét chữ đẹp của mình
khi thường xuyên nhận gia sư tiểu học.

Khi là sinh viên, Hiền có nhận làm thêm như viết thiệp cưới, thiệp sinh nhật, mừng công ty hay luận văn tốt nghiệp. Nguồn thu nhập từ những công việc tự do này mang lại cho cô một khoản để tự trang trải việc học.

Hiền đã từng theo hoc vẽ trong nhiều năm liền nên sở hữu nét chữ rất mềm mại. Cô quan niệm, một nét chữ đẹp sẽ giúp bản thân gây ấn tượng và ghi điểm trong công việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý