Loạt ảnh dao kéo của mỹ nhân Việt khiến fans rùng mình (bài Tết)

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Loạt ảnh dao kéo của mỹ nhân Việt khiến fans rùng mình (bài Tết)

Kỳ Hân, Dương Yến Ngọc,... là những mỹ nhân Việt dùng dao kéo để lên đời nhan sắc. Loạt ảnh trong quá trình trùng tu vẻ đẹp của mỹ nhân Việt khiến fans giật mình.

13/02/2016 11:47 AM
57

Nhiều mỹ nhân Việt không ngại đụng dao kéo để có được vẻ đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên họ phải chịu muôn vàn đau đớn để có được nhan sắc mong muốn. Hình ảnh trong quá trình "trùng tu nhan sắc" của mỹ nhân Việt là minh chứng cho những đau đớn về thể xác mà họ đã trải qua.

Kỳ Hân

Người đẹp Kỳ Hân là một trong những chân dài sáng giá trong đội "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Cô sở hữu vẻ đẹp hơn người, thân hình nóng bỏng và gương mặt ăn hình. Vì không muốn dừng ở vẻ đẹp thông thường mà muốn vươn lên tầm xuất sắc nên Kỳ Hân đã dùng dao kéo để nâng cấp nhan sắc.

Trong một sự kiện gần đây, hình ảnh khác lạ của Kỳ Hân khiến nhiều "bán tín bán nghi" người đẹp này đã phẫu thuật thẩm mỹ và gương mặt sưng phồng có thể là do dao kéo hỏng. Ngay sau đó, những hình ảnh Kỳ Hân nằm trên giường với chiếc mũi băng bó được tung lên mạng.

Kỳ Hân cũng khá thoải mái thừa nhận việc nâng cấp nhan sắc bằng dao kéo: "Đúng là tôi đã đi sửa lại mũi một thời gian trước nhưng sau đó, khuôn mặt đã trở lại bình thường và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên một tuần nay, tôi bị sốt siêu vi nặng nên đã uống nhiều thuốc mạnh để nhanh khỏi bệnh. Thời gian uống thuốc lại quá gần nhau nên mới gây ra tác dụng phụ khiến gương mặt bị sưng phồng. Thực lòng, tôi không muốn xuất hiện trước công chúng với gương mặt như vậy nhưng bộ phim "Điệp vụ chân dài" là sản phẩm tôi đóng vai chính và dành nhiều tâm huyết nên tôi đã cố hết sức để tham gia sự kiện ra mắt".

Mỹ nhân Việt dao kéo  8

Mỹ nhân Việt Kỳ Hân sửa mũi tại Hàn Quốc

Mỹ nhân Việt dao kéo  9

Gương mặt đầy thương tích của Kỳ Hân khiến nhiều người giật mình

Mỹ nhân Việt dao kéo  5

Mỹ nhân Việt dao kéo  9

Kỳ Hân khác lạ khi xuất hiện ở sự kiện

Mỹ nhân Việt dao kéo  0

Kỳ Hân xuất hiện bên cạnh Mạc Hồng Quân khi gương mặt đã hết sưng

Dương Yến Ngọc

Không những không giấu nhẹm hình ảnh trong khi phẫu thuật thẩm mỹ mà Dương Yến Ngọc còn khá thoải mái chia sẻ với công chúng. Việc cải tạo nhan sắc sau ly hôn đã giúp Dương Yến Ngọc sở hữu vẻ đẹp đằm thắm hơn trước.

Dương Yến Ngọc cho biết, vì không hài lòng với chiếc mũi cũ bị hểnh, đầu mũi to, sóng mũi quá cao so với gương mặt nên đã quyết định đi sửa mũi S-line tại một bệnh viện thẩm mỹ.

Ngoài sửa mũi, Dương Yến Ngọc còn làm đầy gương mặt bằng mỡ tự thân và cấy mỡ lên mu bàn tay. Cô muốn "tút tát" lại gương mặt để khắc phục tình trạng bị hóp má và mu bàn tay hơi bị xương, giúp ngoại hình trẻ trung hơn.

Mỹ nhân Việt dao kéo  15

Mỹ nhân Việt dao kéo  3

Dương Yến Ngọc không ngại ngần công khai những hình ảnh trong
quá trình "tút tát" nhan sắc

Mỹ nhân Việt dao kéo  16

Vẻ đẹp của Dương Yến Ngọc được nâng lên đáng kể sau khi phẫu thuật

Hương Tràm

"Quán quân giọng hát Việt" mùa đầu tiên cũng mạnh dạn cải tạo nhan sắc để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, sự thật được Hương Tràm giấu kín cho đến khi một đoạn clip quay lại cảnh cô trước khi bắt đầu ca phẫu thuật thẩm mỹ được tung lên mạng.

Sau khi đoạn clip được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, Hương Tràm đã thừa nhận mình có nhờ bác sĩ thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi. Đồng thời, Hương Tràm cũng tỏ ra bức xúc khi y tá của thẩm mỹ viện đã đăng tải đoạn clip đó lên mà không có sự cho phép của mình.

"Thật ra thời gian qua Hương Tràm không dám thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vì Tràm biết khán giả của mình không thích nghệ sĩ đi chỉnh sửa sắc đẹp. Tuy nhiên, với mong muốn được xinh đẹp hơn trong mắt khán giả nên Tràm đã nhờ cậy tới dao kéo", Hương Tràm chia sẻ.

Mỹ nhân Việt dao kéo  1

Mỹ nhân Việt dao kéo  2

Mỹ nhân Việt dao kéo  3

Những hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh Hương Tràm trước
khi phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nhân Việt dao kéo  2

Thay bằng gương mặt tròn, Hương Tràm xuất hiện với khuôn mặt thon gọn hơn

Phi Thanh Vân

Diễn viên Phi Thanh Vân được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo". Để có được vẻ đẹp như hiện tại, Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. So sánh Phi Thanh Vân trước đây với bây giờ khó có thể nhận ra là cùng một người. Từ làn da nâu đặc trưng Phi Thanh Vân đã nhờ đến công nghệ dao kéo để sở hữu làn da trắng sứ. Không những vậy, vòng một và gương mặt của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng từng đụng dao kéo. Dù cơ thể "toàn hàng giả" nhưng khó ai có thể phủ nhận Phi Thanh Vân đã đẹp lên rất nhiều từ khi phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ về những đau đớn khi nâng cấp vòng một, Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi đau đớn lắm, đau tới mức ba ngày vẫn nằm yên trên giường. Cảm giác ấy sợ hãi tới mức, giờ nghĩ lại tôi vẫn rùng mình".

Vào khoảng cuối năm 2015, Phi Thanh Vân khiến nhiều người bức xúc khi "cả gan" phẫu thuật thẩm mỹ ở thời kỳ đang mang bầu. Tuy nhiên, "Nữ hoàng dao kéo" nhanh chóng lên tiếng phủ nhận rằng lần dao kéo này được thực hiện trước khi cô mang thai.

Mỹ nhân Việt dao kéo  2

Để có được vẻ đẹp như hiện tại, Phi Thanh Vân đã nhiều lần đụng dao kéo

Mỹ nhân Việt dao kéo  0

Phi Thanh Vẫn đã nghe tư vấn kỹ lưỡng và chỉ phẫu thuật ở bệnh viện
chuyên nghiệp, uy tín

Mỹ nhân Việt dao kéo  1

Phi Thanh Vân còn thẳng thắn chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật với công chúng

Mỹ nhân Việt dao kéo  0

Sự "lột xác" đến chóng mặt của Phi Thanh Vân sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Lilly Luta

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh "được lòng" cư dân mạng nhưng Lilly Luta vẫn quyết đụng dao kéo để trở nên gợi cảm và xinh đẹp hơn. Sau khi những hình ảnh với gương mặt sưng phồng của hot girl này lan truyền trên mạng, cô cũng thẳng thắn thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ về nguyên nhân đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Lilly Luta cho biết: "Vì mình cho rằng khuôn mặt mình chưa thật đẹp. Với tính chất công việc của mình hiện tại, việc chỉnh sửa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn, thiết nghĩ cũng là điều hợp lý, để hình ảnh được tốt hơn và cũng để mình tự tin hơn trong cuộc sống. Mình nghĩ rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp cả!"

Sau khi nhấn mí và nâng mũi, Lilly Luta tiếp tục "tân trang" vòng một. Vẻ đẹp ngày càng ngọt ngào, gợi cảm của Lilly Luta giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Mỹ nhân Việt dao kéo  7

Lilly Luta bị lộ gương mặt sưng phù vì phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nhân Việt dao kéo  0

Hot girl này nhấn mí và nâng mũi để gương mặt được thanh thoát hơn

Mỹ nhân Việt dao kéo  4

Vẻ đẹp tựa búp bê của Lilly Luta

Mỹ nhân Việt dao kéo  6

Lilly Luta đã nhờ tới dao kéo để khiến các đường nét trên gương mặt trở nên sắc sảo hơn

Bà Tưng

Nổi tiếng chỉ sau một đêm với điệu nhảy Gentleman phiên bản không mặc áo ngực, Bà Tưng (Huyền Anh) đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đây cũng là "bệ phóng" cho ước mơ dấn thân vào showbiz của bà Tưng.

Tuy nhiên, nhận thức được những điểm yếu trên cơ thể, bà Tưng đã "đại trùng tu nhan sắc". Khi chia sẻ về quá trình thẩm mỹ, Huyền Anh khá thẳn thắn. Cô thậm chí còn tiết lộ rõ tường tận những bộ phận nào trên cơ thể đã được "tu bổ" lại.

Qua những hình ảnh trong quá trình thẩm mỹ, có thể thấy bà Tưng gần như đã "đập mặt" để sửa lại toàn bộ từ mũi đến cằm. Huyền Anh cũng cho biết, cô cũng đụng dao kéo vòng một để trông thật và tự nhiên hơn.

Mỹ nhân Việt dao kéo  0

Mỹ nhân Việt dao kéo  1

Mỹ nhân Việt dao kéo  13

Những hình ảnh thẩm mỹ đau đớn của bà Tưng

Mỹ nhân Việt dao kéo  0

Sự khác biệt của Huyền Anh trước và sau khi thẩm mỹ

>> Click để xem thêm những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện vượt cạn nhất

Xem thêm

  • Mỹ nhân Việt từng là người chủ động 'cọc đi tìm trâu'Mỹ nhân Việt từng là người chủ động 'cọc đi tìm trâu'
  • Điểm danh những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện 'vượt cạn' nhấtĐiểm danh những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện 'vượt cạn' nhất
  • Mỹ nhân Việt 'tút tát', lên đời nhan sắc sau khi ly hôn Mỹ nhân Việt 'tút tát', lên đời nhan sắc sau khi ly hôn
  • Mỹ nhân Việt nào sở hữu 'hông quả táo' đẹp chuẩn nhất?Mỹ nhân Việt nào sở hữu 'hông quả táo' đẹp chuẩn nhất?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý