Loạt ảnh hiếm hút 'nghìn like' của các nam MC nổi tiếng

biettuot biettuot @biettuot

Loạt ảnh hiếm hút 'nghìn like' của các nam MC nổi tiếng

Đó là gia tài thuở nhỏ đáng tự hào của các MC Quyền Linh, Thanh Bạch, Trấn Thành, Công Tố...

09/02/2016 11:48 AM
89

Đó là 'gia tài' thuở nhỏ đáng tự hào của các MC Quyền Linh, Thanh Bạch, Trấn Thành, Công Tố...

Quyền Linh chia sẻ ảnh lúc 3 tuổi được anh cất giữ cẩn thận. Ít ai ngờ rằng cậu bé có đôi mắt to tròn long lanh sau này đã trở thành một diễn viên, MC tên tuổi.

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 1Phóng to

Sinh ra trong gia đình đông con vất vả và bản thân là anh cả nên Quyền Linh sớm phải bươn trải để kiếm sống. Chính những kinh nghiệm thực tế quý báu đã giúp anh tôi luyện ý chí để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống, sự nghiệp sau này.

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 2Phóng to

Cậu bé có gương mặt đáng yêu này chính là một trong số MC đắt show nhất Việt Nam - MC Thanh Bạch.

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 3Phóng to

Thanh Bạch sinh ra trong một gia đình có 4 người con ở Vĩnh Long. Ngay từ nhỏ, anh đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật nên dù thi đỗ cả hai trường đại học, Thanh Bạch vẫn quyết định từ bỏ trường Bách Khoa để theo học Nghệ thuật sân khấu.

Hình ảnh qua năm tháng của Thanh Bạch từ ngày còn là một cậu bé khôi ngô đến khi trở thành MC chuyên nghiệp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 4Phóng to

Trấn Thành khoe ảnh bụ bẫm thuở nhỏ và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng.

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 5Phóng to

Cậu bé Trấn Thành tinh nghịch khi chụp cùng mẹ. Những tấm ảnh thơ ấu đã trở thành "gia tài" quan trọng và chỉ được chủ nhân chia sẻ "nhỏ giọt".

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 6Phóng to

Ngô Kiến Huy lúc nhỏ gầy gò nhưng vẫn là một cậu bé có gương mặt kháu khỉnh. Ảnh thuở nhỏ và hiện tại của “chàng Bắp” không khác nhau nhiều nên fan dễ dàng nhận ra.

Hiện tại, ngoài công việc ca hát, Ngô Kiến Huy còn đảm nhận vai trò MC dẫn chương trình Thách thức danh hài mùa thứ hai. Lối dẫn duyên dáng của anh được khán giả yêu thích.

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 7Phóng to

MC Công Tố vẫn giữ những nét đẹp tấm bé, từ đôi mắt đến gương mặt và sống mũi cao. Anh thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và được fan khen "đẹp như sao Hàn".

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 8Phóng to

Mái tóc ngố dễ thương và nụ cười "không lẫn vào đâu" của MC Bữa trưa vui vẻ khi còn nhỏ. Đây là chiếc xe do chính cha của anh tự chế - món quà mà Công Tố rất trân trọng và yêu thích.

MC Công Tố sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Gia Lai, sau chuyển ra Hà Nội sống từ năm 17 tuổi. Hiện tại anh là gương mặt MC của nhiều chương trình hút khán giả như Bữa trưa vui vẻ, Ghế không tựa, Chung cư 22+… Anh đã nhận giải thưởng nam MC ấn tượng tại lễ trao giải Ấn tượng VTV 2014.

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 9Phóng to

Gương mặt bụ bẫm đáng yêu này chính là ảnh thuở nhỏ của nam MC Quang Minh. Đây là bức ảnh Quang Minh chụp cùng chị gái. Cả hai chị em có nhiều nét giống nhau ở khuôn mặt và đôi mắt. Khi lớn lên, cậu em theo nghiệp biên tập viên truyền hình, đảm nhận dẫn chương trình còn chị anh hiện cũng công tác trong đài VTV2.

Hiện tại Quang Minh đã trở thành ông bố của 3 nhóc tì đáng yêu. Sau khi hoàn thành khóa học Phát thanh truyền hình ở Cuba trong 3 năm, anh về nước công tác tại thông tấn xã Việt Nam, sau đầu quân về VTV3 trước khi chuyển sang VTV6.

Loạt ảnh hiếm hút "nghìn like" của các nam MC nổi tiếng - Ảnh 10Phóng to

MC Anh Tuấn hồi bé rất khôi ngô, dễ thương và có nhiều nét lai Tây. Qua bức hình trên, khán giả được biết thêm nhan sắc mẹ của nam MC.

Nhắc đến Anh Tuấn, khán giả không thể quên chương trình Trò chơi âm nhạc mà anh đồng hành cùng MC Diễm Quỳnh. Sinh ra trong một gia đình con nhà nòi, bố là giáo sư âm nhạc Vũ Hướng, mẹ theo ngành Y nên Anh Tuấn được giáo dục bài bản từ nhỏ. Anh vốn là một nghệ sỹ đàn Cello, từng có 15 năm theo học ở Nhạc viện Hà Nội. Sự chuyển hướng sau này giúp cuộc sống của anh thêm sắc màu và thi vị.

Theo Danviet.vn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý