Loạt 'gà cưng' của Khắc Tiệp khoe sắc rạng rỡ hơn Hoa hậu trong hậu trường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Loạt 'gà cưng' của Khắc Tiệp khoe sắc rạng rỡ hơn Hoa hậu trong hậu trường

(Ngoisao.vn) Các chân dài hàng đầu của Venus cho thấy vẻ đẹp sắc nước hương trời trong những bức ảnh đầy quý phái và ấn tượng.

27/09/2014 09:16 AM
18,104

Mới đây, các chân dài hàng đầu của Venus như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy... lại khoe sắc bên nhau trong bộ hình rực rỡ. Loạt ảnh hậu trường này của các mỹ nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ bởi mức độ hoành tráng cũng như nhan sắc xinh đẹp của dàn người mẫu.

Trong những bộ đầm được thiết kế táo bạo, các người đẹp khoe trọn vẹn vẻ đẹp cơ thể với vòng một căng đầy, đôi chân miên man và làn da trắng hồng, không tỳ vết. Vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của "gà cưng" nhà Venus khiến ai ngắm nhìn cũng phải xao xuyến. Thậm chí, một số người còn cho rằng, nhan sắc của dàn người mẫu này xinh đẹp, rạng rỡ hơn cả Hoa hậu.


Loạt "gà cưng" của Khắc Tiệp khoe nhan sắc rạng rỡ hơn Hoa hậu
trong hậu trường chụp hình

Bên cạnh những thước hình đầy quý phái, các người đẹp cũng "thử sức" trong những hình ảnh đầy nam tính và phong cách với sơ mi và áo vest. Khác với hình ảnh kiêu sa, pha chút xa cách trong thời gian làm việc, các người đẹp lại vô cùng nhí nhảnh và tranh thủ chụp hình cùng nhau khi được giải lao.


Ngọc Trinh, Linh Chi và các mỹ nhân Venus tranh thủ nhí nhố trong thời gian giải lao


Nhan sắc xinh đẹp của các chân dài khiến nhiều người phải trầm trồ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý