Loạt mỹ nhân Việt bị 'một nửa' bạo hành đến bầm dập

biettuot biettuot @biettuot

Loạt mỹ nhân Việt bị 'một nửa' bạo hành đến bầm dập

Xinh đẹp, tài năng nhưng không phải mỹ nhân Việt nào cũng có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, việc bị chồng hoặc bạn trai bạo hành ngày càng diễn ra thường xuyên hơn.

03/09/2015 10:08 PM
1,174

Á hậu Dương Yến Ngọc

Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao về việc mỹ nhân Việt Dương Yến Ngọc tố cáo chồng cũ - Trần Thông bạo hành, đánh đập thường xuyên gây chấn thương nặng nề ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của cô. Theo cựu người mẫu cho biết trong thời gian đợi tòa giải quyết việc ly hôn, cô thường xuyên bị chồng bạo hành. Mỗi tuần, cô bị đánh hai lần và mỗi trận kéo dài từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ.

Mới đây khi trở về thu dọn đồ đạc vào ngày 7/8 sau khi chính thức ly hôn, nữ diễn viên lại tiếp tục bị chồng cũ đánh, ảnh hưởng đến khuôn mặt khiến việc tham gia ghi hình phim “Những ngọn nến trong đêm 2” của cô bị gián đoạn. Dương Yến Ngọc cũng tiết lộ, cô không được gặp con trai và liên tục nhận tin nhắn hăm dọa nếu không trở về chồng cũ sẽ ôm con nhảy lầu tự tử.

Mỹ nhân Việt bị bạo hành 4

Mỹ nhân Việt bị bạo hành 3

Mỹ nhân Việt Dương Yến Ngọc bị chồng bạo hành đến bầm dập

Nói về nguyên nhân bị chồng cũ đánh đập, Á hậu Dương Yến Ngọc cho biết: Trần Thông vốn rất yêu cô nhưng lại có máu ghen. Khi nghe những đồn thổi về chuyện cô ngoại tình đâm ra nóng nảy, không kiểm soát được hành động. Trước những thông tin trên, chồng cũ của Dương Yến Ngọc cũng đã lên tiếng phản bác, phủ nhận hoàn toàn. Anh cho rằng những vết thương trên người vợ là do đi phẫu thuật thẩm mỹ chứ không hề liên quan gì đến mình.

Hoa hậu Diễm Hương

Sau khi bị dư luận lên án vì gian dối trong chuyện đã kết hôn, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương đã tự đăng tải hình ảnh mình bị chồng cũ hành hung. Theo cô, mình đã bị đánh nhiều lần kể cả thời điểm trước và sau khi kết hôn, khiến cô sưng mặt và cơ thể bị thương, gây ảnh hưởng đến tinh thần và công việc của cô trong một thời gian dài.

Mỹ nhân Việt bị bạo hành 5
Hoa hậu Diễm Hương cũng từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ ảnh bị chồng cũ đánh đập

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy

Tháng 3/2014, sau một thời gian dài im lặng, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã làm đơn tố cáo chồng hành hung, đánh đập dã man khi cô đang mang thai. Theo cô cho biết: “Vào ngày 1/6/2008, bị đơn (chồng Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An) đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại TP. HCM, Việt Nam, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng. Bị đơn đã làm trầy xước, làm bầm má và cổ tôi khi đang cố bóp cổ tôi". Cô cũng đăng kèm giấy khám sức khỏe mô tả tổn thương thể chất do “bị bạo hành”.

Mỹ nhân Việt bị bạo hành 2

Ca sĩ Hồ Lệ Thu

Vào năm 1993, khi đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu lên xe hoa với một nhạc sĩ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc mà thường xuyên phải chịu những trận đòn roi từ người chồng của mình.

Cựu thành viên nhóm Techno chia sẻ, mỗi lần chị xin phép về thăm mẹ đẻ đều bị chồng đánh. Trong thời gian mang thai, chị cũng thường xuyên bị anh này hành hung. Thậm chí, một ngày trước khi sinh, giọng ca “Đường xưa” còn bị chồng bạo hành cả về thể xác và tinh thần. Quá đau khổ, nữ ca sĩ ly hôn chỉ sau 2 năm chung sống.

Mỹ nhân Việt bị bạo hành 0


Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ 2013 - Lê My Na

Lê My Na từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ vào năm 2013. Mỹ nhân Việt Lê My Na hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân nhưng vào năm 2014, hình ảnh My Na bị bạn trai đánh trầy xước không rõ nguyên nhân đã bị phát tán trên mạng với tốc độ cao. Hình ảnh này do một người em kết nghĩa của cô đăng tải cùng dòng tin nhắn: "Nói chị nhiều lần mà chị không nghe. Phụ nữ cam chịu chỉ thiệt thân mình. Đàn ông gia trưởng vũ phu thì làm sao có hạnh phúc? Chia tay sớm đi chị ơi". Nhiều người đã cho rằng Lê My Na bị chính người yêu của mình đánh đập.

Mỹ nhân Việt bị bạo hành 1
Lê My Na bị chính người yêu của mình đánh đập?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý