Loạt sao đình đám phải ôm hận vì xấu như quỷ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Loạt sao đình đám phải ôm hận vì xấu như quỷ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Có khá nhiều sao thế giới đã phải ôm hận sau khi đưa ra quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp bản thân.

06/02/2016 08:47 AM
39

Renee Zellweger

phẫu thuật thẩm mỹ 8

Renee Zellweger xấu đi trông thấy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Khi người hâm mộ nhìn thấy Renee Zellweger bước lên thảm đỏ trong một buổi tiệc, không ai còn nhận ra cô. Cô bỗng xấu xí và già nua đi lạ thường đến nỗi CNN và New York Times phải vào cuộc điều tra và sau đó phát hiện ra rằng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này đã đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Một số bác sĩ phẫu thuật cho rằng Renee đã phẫu thuật mí mắt trên và nâng mũi. Cũng có người suy đoán rằng cô hút chất béo ở má và tiêm botox vào cơ hàm. Nhưng dù là Renee đã làm gì thì hình ảnh mới sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô cũng thật khó để người hâm mộ chấp nhận được.

Barry Manilow

phẫu thuật thẩm mỹ 7

Barry Manilow được ghi nhận là một trong những nghệ sĩ có lượng đĩa phát hành ra bán chạy nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, những hình ảnh gần đây của ông bỗng xấu đi một cách trầm trọng. Manilow thừa nhận rằng bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ và hình ảnh gần đây của bản thân là do hậu quả của quá trình này. Theo các nguồn tin thì Manilow đã phẫu thuật mí mắt, căng da mặt, tiêm botox... Nam danh ca phẫu thuật thẩm mỹ là để trẻ đẹp và tươi tắn hơn những bây giờ trông ông cứng đơ và già nua.

Daryl Hannah

phẫu thuật thẩm mỹ 6

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Daryl Hannah bị đánh giá rằng có gương mặt già nua và mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Nữ diễn viên được biết đến với sự xinh đẹp, gợi cảm, tự tin trước đây đã xấu đi một cách thảm hại và nhiều người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã hủy hoại hoàn toàn hình ảnh của cô.

Jocelyn Wildenstein

phẫu thuật thẩm mỹ 5

Jocelyn Wildenstein được nhiều người cho rằng là một thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ. Nguồn gốc của việc Jocelyn phẫu thuật thẩm mỹ đến từ một chuyến đi châu Phi. Ở đó, cô gặp một con mèo và sau đó đến gặp bác sĩ với yêu cầu kỳ lạ, cô muốn phẫu thuật để trông giống như con mèo đó.

Joan Rivers

phẫu thuật thẩm mỹ 4

Joan River luôn được công chúng nhớ tới với sự hài hước và dí dỏm của mình. Tuy vậy, danh hài này cũng nổi tiếng bởi những ca phẫu thuật thẩm mỹ tệ hại. Joan Rivers đã thừa nhận từng thực hiện hơn 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và cuối cùng chúng biến gương mặt bà trở nên dị dạng.

Mickey Rourke

phẫu thuật thẩm mỹ 3

Mục đích mà Mickey Rourke phẫu thuật thẩm mỹ là để lấy lại vẻ đẹp trai của mình. Theo các chuyên gia thì Rourke đã trải qua những lần phẫu thuật để cấy tóc, nâng mí mắt... Nam diễn viên nói với Huffington Post: 'Hầu hết các ca phẫu thuật là để hàn gắn lại sự lộn xộn trên gương mặt của tôi sau khi kết thúc sự nghiệp quyền anh. Tuy vậy, kết quả thật thảm hại'. Những gì Mickey Rourke nhận được sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ là một gương mặt thô cứng, già nua.

Courtney Love

phẫu thuật thẩm mỹ 2

Courtney Love được biết đến là một nhạc sĩ vĩ đại và có thể chơi rất nhiều nhạc cụ cũng như có kỹ năng thanh nhạc ấn tượng. Cô từng thừa nhận từng phẫu thuật mũi khi mới 20 tuổi. Tuy vậy, sau sự ra đi của người chồng Cobain vào năm 1994, Courney Love có vẻ như sử dụng quá nhiều ma túy. Trong khoảng thời gian này, cô bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn và từ đó gương mặt của Courtney Love cũng xấu dần đi.

Pamela Anderson

phẫu thuật thẩm mỹ 1

Không ai hiểu tại sao một nữ diễn viên xinh đẹp như Pamela Anderson lại đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân. Cô trải qua các ca phẫu thuật ghép vòng một, sửa mũi, môi... Sau các ca phẫu thuật này, người ta gần như không nhận ra một Pamela Anderson xinh đẹp của ngày nào.

Amanda Lepore

phẫu thuật thẩm mỹ 0

Amanda Lepore chuyển giới vào năm 19 tuổi và giờ đây khi 47 tuổi cô thực sự đã có quá nhiều kinh nghiệm trong việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng nâng ngực, cấy ghép mông, phá vỡ xương sườn dưới để có vòng eo thon gọn. Ngoài ra cô còn tiêm môi, tiêm botox, nâng mũi, làm mới tóc... Nhưng có một điều rất nhiều người thừa nhận là càng phẫu thuật thì Amanda Lepore càng trông dị dạng hơn.

Click xem thêm: Dàn sao hàng đầu showbiz mong ước gì trong năm 2016

Xem thêm

  • Cô gái bị thủng mũi vì phẫu thuật hỏngCô gái bị thủng mũi vì phẫu thuật hỏng
  • Giải pháp lấy mỡ và da thừa mí trênGiải pháp lấy mỡ và da thừa mí trên
  • Mỹ nam Jang Geun Suk bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì ảnh khác lạMỹ nam Jang Geun Suk bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì ảnh khác lạ
  • Chan Than San: ‘Sao ai cũng nghĩ tôi phải phẫu thuật thẩm mỹ nhỉ’Chan Than San: ‘Sao ai cũng nghĩ tôi phải phẫu thuật thẩm mỹ nhỉ’
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý