Loạt sao Hoa – Hàn từng bị cư dân mạng "nhục mạ" ác ý

daikieu daikieu @daikieu

Loạt sao Hoa – Hàn từng bị cư dân mạng "nhục mạ" ác ý

(ĐSPL) Làm dâu trăm họ quả là việc chẳng dễ chút nào đối với các ngôi sao.

06/05/2016 08:48 AM
33

(ĐSPL) - Làm dâu trăm họ quả là việc chẳng dễ chút nào đối với các ngôi sao.

Tạ Na

MC nổi tiếng Trung Quốc – Tạ Na cũng từng bị cư dân mạng ném đá, nguyền rủa không thương tiếc. Tháng 8/2015, hashtag “Tạ Na sảy thai” liên tục đứng top trên weibo. Sau đó, Tạ Na đã thẳng thắn đáp trả lại hành động này.

Cô viết trên trang cá nhân: “Nếu có tin đồn tôi mang thai, tôi sẽ coi đó là lời chúc phúc. Nhưng đưa tin tôi sảy thai thì thật độc ác. Tôi xin nhận lời chúc phúc, còn những lời độc địa các người hãy tự giữ lấy mà dùng”.

Trương Kiệt – chồng Tạ Na cũng phát biểu: “Nguyền rủa gia đình người khác là việc làm độc ác. Không ngờ hôm nay lại đọc được tin đồn độc miệng hơn. Chúng tôi đã nhờ luật sư chuẩn bị truy cứu chuyện này ra pháp luật”.

Loạt sao Hoa – Hàn từng bị cư dân mạng "nhục mạ" ác ý - Ảnh 1Phóng to

 

Dịch Dương Thiên Tỷ (TFBoys)

“Em trai quốc dân” Thiên Tỷ từng bị cư dân mạng nguyền rủa “chết đi”. Ngày 7/4/2015, do fan của Thiên Tỷ tranh chấp với fan của một thần tượng khác nên họ đã trút giận lên anh chàng. Họ mắng chửi cả cha mẹ của Thiên Tỷ trên trang cá nhân, thậm chí còn lôi cả hộ khẩu và biển xe của gia đình Thiên Tỷ. Cậu em trai mới chỉ 2 tuổi của anh chàng cũng trở thành đối tượng bị lôi ra nhục mạ.

Loạt sao Hoa – Hàn từng bị cư dân mạng "nhục mạ" ác ý - Ảnh 2Phóng to

Lý Tiểu Lộ

Ngày 5/3/2013, Lý Tiểu Lộ kể một câu chuyện thương tâm về một em bé bị sát hại trên trang cá nhân. Nhưng không ngờ sau đó, một cư dân mạng đã bình luận dưới bài đăng của nữ diễn viên “mục tiêu tiếp theo sẽ là con gái cô”, ám chỉ nguyền rủa con gái Lý Tiểu Lộ sẽ chết. Dòng bình luận này khiến nữ diễn viên vô cùng phẫn nộ. Cô lập tức share bình luận này kèm theo lời đáp trả “Người này cũng là một thứ cặn bã”.

Loạt sao Hoa – Hàn từng bị cư dân mạng "nhục mạ" ác ý - Ảnh 3Phóng to

Suzy

Tháng 7/2015, Suzy khiến các fan vô cùng hoang mang khi bất ngờ đăng trạng thái “Thì ra chỉ cần tôi chết là được” trên trang cá nhân. Thì ra một cư dân mạng đã dùng tài khoản cố định để tấn công trang cá nhân của nữ diễn viên, thậm chí còn nguyền rủa “mong cô gặp tai nạn giao thông mà chết”.

Những lời nói độc địa này đã liên tục xuất hiện trong một tháng, khiến Suzy suy sụp cả về thể chất lẫn tinh thần.

Loạt sao Hoa – Hàn từng bị cư dân mạng "nhục mạ" ác ý - Ảnh 4Phóng to

Lý Vũ Xuân

Tháng 3/2013, trên mạng xuất hiện loạt tin đồn “Lý Vũ Xuân sau khi phẫu thuật đã bị sốc nặng, không kịp cấp cứu dẫn đến tử vong.” Hoá ra đây chỉ là một tin giả được photoshop từ một tin tức cũ của Lý Vũ Xuân. Công ty quản lý của ca sĩ đã kiện người tung tin này, yêu cầu bên tung tin phải bồi thường và xin lỗi. Tổng số tiền đền bù lên tới hơn 10 vạn tệ.

Loạt sao Hoa – Hàn từng bị cư dân mạng "nhục mạ" ác ý - Ảnh 5Phóng to

Hương Nguyễn/ Theo blog.sina

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý