Loạt sao nam V.biz lớn tuổi nhưng 'tóc mãi không chịu mọc'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Loạt sao nam V.biz lớn tuổi nhưng 'tóc mãi không chịu mọc'

NTK Đức Hùng, nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Phan Đinh Tùng... là những sao nam V.biz dù đã lớn tuổi nhưng tóc mãi vẫn chưa chịu mọc.

11/02/2016 07:47 PM
66

NTK Đức Hùng

NTK - NSƯT Đức Hùng là một trong những nhà thiết kế tài năng và nổi tiếng bậc nhất trong làng showbiz Việt. Tuy được biết đến nhiều hơn ở vai trò một nhà thiết kế, và nổi tiếng hơn cả là áo dài mang thương hiệu Đức Hùng nhưng anh lại là một người nghệ sĩ đa năng. Anh đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau từ giám khảo các cuộc thi, giám khảo bình luận âm nhạc, MC, chỉ đạo nghệ thuật, đạo diễn sân khấu..., Gần đây Đức Hùng còn tham gia đóng phim. Danh hiệu NSƯT mà anh được nhà nước phong tặng cho việc hơn 20 năm gắn bó với ngành múa rối nước. Chính vì sự đa năng đó mà nhà thiết kế đầu trọc trứ danh thường xuyên tất bật với lịch trình làm việc dày đặc không ngưng nghỉ.

Sao nam showbiz Việt đầu trọc 0

Đức Hùng là một trong những sao nam V.biz dù lớn tuổi
nhưng đầu "vẫn chưa chịu mọc tóc"

Ca sĩ Phan Đinh Tùng

Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng là người có kiểu đầu trọc ấn tượng vì độ bóng và nhẵn. Anh thường dùng khăn quấn trên đầu để thay đổi phong cách. Nam ca sĩ cũng sở hữu body săn chắc như người mẫu. Vẻ nam tính, mạnh mẽ của Phan Đinh Tùng rất phù hợp với những ca khúc anh thể hiện. Là một ca sĩ đầu trọc và tài năng, Phan Đinh Tùng sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước. "Chàng hói" có 2 xế hộp hạng sang và xe phân khối lớn hầm hố. Anh có một gia đình hạnh phúc bên bà xã - ca sĩ Thái Ngọc Bích kém anh 12 tuổi và cô con gái hơn 2 tuổi.

Sao nam showbiz Việt đầu trọc 0

"Chàng hói" Phan Đinh Tùng

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Huy Tuấn vừa là nhạc sĩ vừa là giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình. Kiểu đầu trọc đã theo anh từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật. Gương mặt Huy Tuấn phủ sóng ở rất nhiều cuộc thi trên truyền hình như Vietnam Idol. Anh còn là người đứng đầu công ty âm nhạc HT, trước đây từng quản lý cho Sơn Tùng M-TP.

Sao nam showbiz Việt đầu trọc 0

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Vũ Ngọc Đãng thường được gọi là Đãng "trọc" vì kiểu đầu trứ danh. Anh là đạo diễn của nhiều bộ phim ăn khách như "Bỗng dưng muốn khóc", "Vừa đi vừa khóc", "Đẹp từng centimet", "Hotboy nổi loạn"… Nhờ những câu chuyện cổ tích Lọ Lem - Hoàng tử của Đãng “trọc” mà nhiều cái tên trở nên hot trong làng điện ảnh Việt như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng...

Sao nam showbiz Việt đầu trọc 0

Đãng "trọc" chắp cánh cho rất nhiều tài năng điện ảnh Việt

Nhạc sĩ Quốc Trung

Ngoài những bản nhạc trữ tình đi vào lòng người thì Quốc Trung còn thường xuyên được mời vào ghế nóng ban giám khảo. Năm 2010, Quốc Trung tham gia làm giám khảo cho Vietnam Idol. Năm 2011, anh trở thành Chủ tịch Hội đồng thẩm định của The Voice. Tháng 4 năm 2013, anh được tôn vinh là Nhạc sĩ của năm tại giải Cống hiến lần thứ 8.

Sao nam showbiz Việt đầu trọc 0

Nhạc sĩ Quốc Trung

Nhạc sĩ Hà Dũng

Hà Dũng là một nhạc sĩ, doanh nhân với nhiều khối tài sản giá trị. Từ năm 2002, Hà Dũng nổi tiếng với những ca khúc như "Hoài niệm", "Vào đời"… và liên tiếp dính scandal tình ái với nhiều nữ ca sĩ Việt. Trước đó vị nhạc sĩ này chính là người sáng lập hãng hàng không Indochina. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm hoạt động, hãng bay đã thua lỗ và buộc phải ngừng hoạt động dù không tuyên bố phá sản.

Sao nam showbiz Việt đầu trọc 0

Nhạc sĩ Hà Dũng - Đại gia của hàng loạt giai nhân Việt

Nhạc sĩ Minh Khang

Có vẻ như các nhạc sĩ thường "khó mọc tóc" hơn cả. Ngoài Quốc Trung, Huy Tuấn, Hà Dũng thì Minh Khang cũng sở hữu chiếc đầu ít tóc. Không có nhiều nhiều nhạc phẩm xuất sắc nhưng với "Đứa bé" cũng đã đủ để Minh Khang được công chúng yêu nhạc nhắc nhớ mãi. Bên cạnh đó, việc là chồng của cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng khiến Minh Khang thêm phần quen mặt với khán giả mến mộ.

Sao nam showbiz Việt đầu trọc 0

Nhạc sĩ "Đứa bé" - Minh Khang

Click xem thêm: Điểm danh sao nam Vbiz U50 vẫn chưa chịu lấy vợ

Xem thêm

  • Điểm danh sao nam Vbiz U50 vẫn chưa chịu lấy vợĐiểm danh sao nam Vbiz U50 vẫn chưa chịu lấy vợ
  • Những sao nam Vbiz hạnh phúc bên gái một conNhững sao nam Vbiz hạnh phúc bên gái một con
  • Sao nam Vbiz cùng tuổi: Ai trẻ hơn ai?Sao nam Vbiz cùng tuổi: Ai trẻ hơn ai?
  • Nhan sắc của sao nam Việt khi bị sưng vù, bầm dập Nhan sắc của sao nam Việt khi bị sưng vù, bầm dập
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý