Loạt sao nữ hậu chia tay vẫn dính lùm xùm với tình cũ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Loạt sao nữ hậu chia tay vẫn dính lùm xùm với tình cũ

(ĐSPL) Giờ đây, các cặp “tình xưa” vẫn đang ở hai đầu chiến tuyến.

02/05/2016 09:18 AM
149

(ĐSPL) - Giờ đây, các cặp “tình xưa” vẫn đang ở hai đầu chiến tuyến.

Phan Việt Minh – Đổng Khiết

Loạt sao nữ hậu chia tay vẫn dính lùm xùm với tình cũ - Ảnh 1Phóng to

Năm 2008, Phan Việt Minh và Đổng Khiết chính thức trở thành vợ chồng, sau đó hai người hạ sinh một cậu con trai tên là Đỉnh Đỉnh. Gia đình nhỏ lúc đó rất hạnh phúc. Nhưng không ngờ đến năm 2012, một cuộc đại chiến ly hôn đã nổ ra giữa hai người. Hai bên cùng tố nhau ngoại tình. Phan Việt Minh tố Đổng Khiết dính scandal với các sao nam khác, còn Đổng Khiết cũng tố chồng cũ đã có tình mới. Sau đó, giới truyền thông đã quay được clip Đổng Khiết vụng trộm với Vương Thái Trị.

Vì vậy, Phan Việt Minh đã đâm đơn kiện Đổng Khiết và quản lý của cô, đòi trả lại sự trong sạch. Gần đây, do một câu nói “lỡ lời” của Đổng Khiết trên truyền hình, Phan Việt Minh đã tức giận tố xấu Đổng Khiết trên trang cá nhân. Dường như cuộc chiến của cả hai vẫn chưa có hồi kết.

Diêu Thần – Lăng Tiêu Túc

Loạt sao nữ hậu chia tay vẫn dính lùm xùm với tình cũ - Ảnh 2Phóng to

 Tháng 9/2014, Lăng Tiêu Túc đã tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Diêu Thần qua giới truyền thông. Năm đó, do không thể chấp nhận việc Diêu Thần lăng nhăng với hàng loạt sao nam như Quả Tịnh Lâm, Tôn Hồng Lỗi… dù đã kết hôn nên Lăng Tiêu Túc mới quyết định chia tay. Câu chuyện này sau đó đã khiến Diêu Thần một phen lao đao. Sau đó, Diêu Thần đã phải lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Khương Khải -  Huỳnh Dịch

Loạt sao nữ hậu chia tay vẫn dính lùm xùm với tình cũ - Ảnh 3Phóng to

Tháng 6/2014, sau khi ảnh chụp Huỳnh Dịch bí mật gặp gỡ đại gia sau lưng chồng là Hoàng Nghị Thanh, cặp đôi đã xảy ra một cuộc đấu khẩu quyết liệt. Trong lúc cả hai chưa phân định thắng thua, Huỳnh Dịch đã mang thêm tiếng xấu khi chồng cũ Khương Khải ra mặt và tố cô có thói quen ngoại tình.

Khương Khải nói rõ: “Nỗi hối tiếc lớn nhất trên đời là gặp phải cô, điều hạnh phúc nhất trên đời là ly hôn chớp nhoáng. Nhân tiện, mèo thì luôn ăn vụng .”

Vương Tâm Lăng – Phạm Thực Vĩ

Loạt sao nữ hậu chia tay vẫn dính lùm xùm với tình cũ - Ảnh 4Phóng to

Nữ thần của dòng phim thần tượng Đài Loan Vương Tâm Lăng đã bị bạn trai cũ Phạm Thực Vĩ bôi nhọ. Phạm Thực Vĩ tung ảnh giường chiếu của hai người và tố đây không phải lần đầu của Vương Tâm Lăng. Anh ta còn ám chỉ nữ diễn viên có lối sống buông thả năm 17 tuổi.

Khi biết tin, Vương Tâm Lăng đã vô cùng suy sụp. Cô oà khóc và gọi Phạm Thực Vĩ là “loại cặn bã”. Sau đó, Vương Tâm Lăng cho biết, cô không muốn bình luận thêm về loại đàn ông thiếu tôn trọng phụ nữ này.

Uông Phong – Cát Hội Tiệp

Loạt sao nữ hậu chia tay vẫn dính lùm xùm với tình cũ - Ảnh 5Phóng to

Cát Hội Tiệp là vợ cũ của Uông Phong trước khi anh này kết hôn với Chương Tử Di. Năm 2006, cặp đôi chính thức chia tay. Sau đó, Cát Hội Tiệp đã liên tục tố Uông Phong ngoại tình trước mặt công chúng.

Cô tiết lộ, trong thời gian cô mang thai và sinh con, Uông Phong đã nhiều lần ngoại tình với các sao nữ trong giới. Thậm chí, Uông Phong còn nghi ngờ con gái Bình Quả không phải là con ruột và đi xét nghiệm DNA. Sau khi Uông Phong cầu hôn Chương Tử Di, Cát Hội Tiệp còn lên trang cá nhân mắng chồng cũ là loại “chân ngắn, bốn mắt”.

Tạ Na – Lưu Diệp

Loạt sao nữ hậu chia tay vẫn dính lùm xùm với tình cũ - Ảnh 6Phóng to

Tạ Na và Lưu Diệp yêu nhau từ năm 2000, đến năm 2005 thì chia tay, sau đó mỗi người đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên gần đây, Lưu Diệp đã nhắc tới chuyện cũ trong một chương trình gần đây.

Anh cho biết: “Sau khi nổi tiếng, cô ấy đã cãi nhau và đề nghị chia tay với tôi”. Đáp lại, Tạ Na đã viết trên trang cá nhân: “Anh Kiệt (chồng Tạ Na) đã đứng trên sân khấu đẳng cấp thế giới mà cũng không yêu cầu tôi nói chia tay. Tôi thật may mắn.” Trương Kiệt cũng lên tiếng bảo vệ vợ mình: “Tôi nghĩ khi yêu nhau, người ta sẽ không quan tâm tới việc nổi tiếng hay không”.

Hương Nguyễn/ Theo blog.sina

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý