Lộc Hàm phạm luật khi tới Đài Loan, có thể bị phạt cấm vận 5

biettuot biettuot @biettuot

Lộc Hàm phạm luật khi tới Đài Loan, có thể bị phạt cấm vận 5

(ĐSPL) Thông tin này đang gây hoang mang cho fandom của nam ca sĩ.

03/05/2016 07:45 PM
29

(ĐSPL) -Thông tin này đang gây hoang mang cho fandom của nam ca sĩ.

Lộc Hàm phạm luật khi tới Đài Loan, có thể bị phạt cấm vận 5 năm  - Ảnh 1Phóng to

Từ khi tách khỏi nhóm nhạc Hoa-Hàn EXO và trở về Trung Quốc, sự nghiệp của Lộc Hàm phát triển rực rỡ. Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo, tài năng ca hát, vũ đạo và tính cách đáng yêu, khiêm tốn, anh chàng cùng Ngô Diệc Phàm đã trở thành hai “tiểu thịt tươi” được săn đón nhất Cbiz hiện nay.

Lộc Hàm đang là khách mời của nhiều chương trình, là thành viên cố định của Running man và hàng loạt show thực tế ăn khách khác. Ngày 2/5 vừa qua, Lộc Hàm bay tới Đài Bắc, Đài Loan để tham gia một show thực tế. Sự xuất hiện của Lộc Hàm đã thu hút đông đảo fan hâm mộ.

Lộc Hàm phạm luật khi tới Đài Loan, có thể bị phạt cấm vận 5 năm  - Ảnh 2Phóng to

Lộc Hàm ghi hình ở Đài Loan.

Lộc Hàm phạm luật khi tới Đài Loan, có thể bị phạt cấm vận 5 năm  - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên, Lộc Hàm lại vô tình phạm luật khi tới Đài Loan làm việc bằng visa du lịch tự do. Cục di dân Đài Loan đã lên tiếng, nhân lúc Lộc Hàm vẫn ghi hình ở Đài Loan, hôm nay họ sẽ liên hệ với phía quản lý của nam ca sĩ để hỏi rõ mọi chuyện.

Năm 2014, khi tới Đài Loan công tác, Lộc Hàm từng xin visa làm việc, nhưng lần này anh lại dùng visa du lịch. Điều này hoàn toàn trái luật, nặng nhất có thể sẽ bị cấm vận tại Đài Loan trong vòng 5 năm. Cục di dân cho biết họ sẽ sớm xác nhận mục đích tới Đài Loan của Lộc Hàm. Đoàn làm show thực tế sẽ còn ở lại Đài Loan thêm 5 ngày. Trong thời gian đó, cục di dân sẽ hỏi rõ và điều tra, sau đó mới xác nhận xem Lộc Hàm có phạm luật hay không. Nếu quả thực phạm luật, nam ca sĩ sẽ bị tước visa và “được mời” ra khỏi Đài Loan, cấm xuất cảnh 10 ngày.

Phía đoàn quay phim sau khi biết tin đã lên tiếng: “Tôi không thể tự giải quyết việc này. Tôi đã chuyển lời cho người phụ trách, họ sẽ nhanh chóng liên lạc”. Nhưng sau đó, người lên tiếng này đã “lặn mất tăm”. Hiện phía Lộc Hàm chưa có phản ứng nào.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý