Lock&Lock đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2014”

mesu mesu @mesu

Lock&Lock đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2014”

Ngày 14/11 vừa qua, Lock&Lock đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2014” cho dòng sản phẩm hộp bảo quản kín hơi và bình nước do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức, diễn ra tại Tòa nhà Saigon Times Square, Q1, TPHCM.

05/12/2014 09:06 AM
1,290

Đây cũng là năm thứ 03 liên tiếp Lock&Lock được trao tặng giải thưởng uy tín này và luôn nằm trong top những doanh nghiệp dẫn đầu nhóm Gia Dụng cùng tham gia bình chọn.

Cùng với 02 tập đoàn lớn là Samsung và LG, Lock&Lock đã trở thành 1 trong 03 doanh nghiệp duy nhất của Hàn Quốc được bình chọn cho giải thưởng của năm nay. Giải thưởng Tin và Dùng 2014 là một cột mốc, một khích lệ to lớn trong hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Lock&Lock. Lock&Lock sẽ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa trong công tác đầu tư, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng phấn đấu và hoàn thiện để luôn xứng đáng với những tin yêu mà khách hàng đã dành cho thương hiệu này. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý