Lỗi cần tránh khi giao tiếp với nàng

mesu mesu @mesu

Lỗi cần tránh khi giao tiếp với nàng

Những chàng trai có ánh nhìn trực diện, thể hiện sự tự tin khi giao tiếp luôn hấp dẫn phái đẹp hơn các chàng hay e ngại, xấu hổ.

09/05/2014 02:33 PM
1,680

Phe tóc dài vốn “yêu bằng tai” nên họ sẽ không bỏ qua những cảm xúc mà phái mạnh mang lại trong những lần trò chuyện đầu tiên. Theo Men, để gia tăng thiện cảm trong mắt chị em, các chàng cần tránh những lỗi giao tiếp sau:

Khả năng lắng nghe kém

Nếu là một người không giỏi lắng nghe, bạn càng cần phải tập trung vào câu chuyện của nàng, thay vì để suy nghĩ lang thang đâu đó. Có một sự thật rằng, việc chàng tỏ ra lơ đãng (ngó nghiêng lung tung, không nhìn thẳng…) hoặc thiếu quan tâm đến câu chuyện của nàng (nghịch điện thoại) dễ khiến nàng nổi giận. Với những anh chàng hội tụ cả hai yếu tố: vừa không giỏi lắng nghe, vừa tỏ ra thiếu tôn trọng nàng, đừng mong được cô ấy cho thêm một cuộc hẹn nào nữa.

Liên tục đưa ra những câu hỏi mang tính tò mò

Quan tâm thái quá dễ bị cho là tò mò. Vì thế, khi chưa thật sự hiểu và tiếp xúc với nàng trong một thời gian đủ dài và đủ sâu, phái mày râu đừng đặt ra những câu hỏi tế nhị kiểu như: “Em từng yêu ai chưa?”, “Sao hai người lại chia tay”... Những câu hỏi xoay quanh sở thích, công việc, chuyện vui... dẫu là muôn thuở song vẫn an toàn hơn cả. Nếu vô tình chạm phải đề tài tế nhị nào đó, chàng cần biết điểm dừng đúng lúc để không gây ấn tượng xấu trong mắt chị em.

Nói năng không rõ ràng

Với những anh chàng “nhát gái”, áp lực khi đối diện với phái đẹp lớn tới mức khiến họ bỗng dưng trở thành những kẻ nói năng lộn xộn, không rõ ràng. Điều này khiến phái yếu khó lòng mê được.

Lời khuyên cho các chàng “hay ngọng nghịu làm thơ” là hãy… khai thật điểm yếu với nàng ngay từ đầu. Biết đâu chính sự thật thà một cách đáng yêu này lại giúp chàng lội ngược dòng ghi điểm.

couple104-2990-1399602892.jpg

Ảnh minh họa: Getty Images.

Luôn tranh phần nói

Trong mắt phụ nữ mà nói, hình ảnh những anh chàng hay nói, nói nhiều, nói dài dòng còn tệ hơn các chàng chỉ biết “cười trừ”. Nếu nàng gặp phải một đối tượng luôn “ba hoa chích chòe”, không loại trừ khả năng đó sẽ là cuộc hẹn cuối cùng của hai người. Xét cho cùng, phụ nữ vẫn đánh giá cao hơn những chàng trai thâm trầm, bí ẩn, ít nói một chút hơn là gặp các chàng mồm mép.

Cãi nhau với nàng đến cùng

Các chị em thích nói chuyện cùng các anh chàng có chính kiến, nhưng lại không ưa nổi chàng nào có tính háo thắng, muốn tranh cãi đến cùng khi có bất đồng. Trong trường hợp có mâu thuẫn quan điểm, các chàng đừng cố thắng trong cuộc khẩu chiến với nàng. Hãy đề nghị “đình chiến” và sẽ tiếp tục cuộc tranh luận vào một dịp khác. Đây cũng là cách khéo léo để bạn gợi ý một cuộc hẹn tiếp theo với nàng.

Ngại giao tiếp bằng mắt

Giữa một ánh mắt hay nhìn xuống gầm bàn và một ánh nhìn trực diện, nàng sẽ bị thu hút hơn bởi người sở hữu đôi mắt dám nhìn thẳng. Theo quan điểm của phụ nữ, đó hẳn là người đàn ông tự tin, cương trực, không né tránh. Vì thế, chàng hãy tự tăng thêm cơ hội cho mình bằng cách nhìn thẳng vào mắt nàng khi trò chuyện, không quên nở nụ cười thân thiện. Nàng sẽ chẳng ngần ngại tiến xa về phía đối phương mang lại nhiều thiện cảm hơn cho nàng.

Tường Vi
(Theo Men)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý