Lời cầu hôn mang hương vị biển

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Lời cầu hôn mang hương vị biển

Chuyện tình của chúng tôi nhẹ như không và chẳng có sóng gió. Nhưng hạnh phúc lại chính là những điều giản dị như thế.

13/06/2014 07:41 AM
1,420

Chúng tôi lớn lên trong ký ức mặn nồng của vùng quê ven biển. Khi người lớn đi làm, chỉ còn đám trẻ con ríu rít với nhau. Tuổi thơ của chúng tôi ngày ấy là những cảnh rồng rắn chạy quanh ngõ xóm, là tiếng cười ầm ĩ vang trong không gian, là những chiều mát rượi cùng biển và gió. Anh lớn hơn tôi 4 tuổi, nhưng vẫn cùng tôi la hét trong những năm tháng bình yên ấy.

000-6568-1402546554.jpg

Ảnh: Etsy.

Hết cấp 2, do thành tích học tập khá nên bố mẹ anh gửi lên nhà bác trên thành phố học. Ở những vùng quê nghèo như chúng tôi, chỉ có học mới mang đến tương lai sáng lạn. Tốt nghiệp cấp 3, tôi thi đỗ trường cao đẳng trên thành phố. Sợ tôi lạ nước lạ cái, bố mẹ tôi nhờ anh chăm sóc tôi nơi đất khách quê người.

Tôi nghĩ anh nhận lời xã giao thôi, vì đã nhiều năm trôi qua và chúng tôi cũng không còn thân thiết như đám trẻ con ngày nào. Vậy mà, anh quan tâm và chăm sóc tôi tận tình, chu đáo. Nhờ anh, tôi nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống mới và bạn bè mới. Anh hướng dẫn tôi làm quen với cuộc sống thành phố, truyền đạt cho tôi những kinh nghiệm của anh. Cứ cuối tuần, anh lại chạy qua thăm tôi, mang cho tôi ít quà bánh, thỉnh thoảng còn đưa tôi đi chơi. Anh là chỗ dựa vững chắc của tôi trong những ngày xa nhà, làm tôi yên tâm và ấm lòng. Thứ tình cảm kỳ lạ cứ dần lấp đầy trái tim của hai người con vùng biển.

Khi tôi lên năm thứ 2, anh ngỏ lời với tôi, rồi chạy về quê xin phép bố mẹ được tìm hiểu tôi. Được sự ủng hộ của hai gia đình, chúng tôi chính thức quen nhau. Là người yêu, anh lại càng chăm sóc và chiều chuộng tôi hơn. Chúng tôi cùng nhau trải qua những tháng ngày yên ả, hạnh phúc.

Hai năm sau, trong dịp nghỉ lễ, chúng tôi cùng trở về nhà. Buổi tối, anh rủ tôi ra bãi biển đi dạo. Bỗng anh nắm chặt tay tôi rồi nói: "Có biển làm chứng, anh hứa sẽ mãi yêu thương và chăm lo cho em. Em đồng ý làm vợ anh nhé!"

00-8611-1402546555.jpg

Ảnh: M.P.W.

Lời cầu hôn như mang hương vị dịu dàng của biển, mặn nồng mà ấm áp. Tôi đắm chìm trong hạnh phúc. Vì tôi thực tâm muốn trở thành vợ của người đàn ông này, người luôn yêu thương và mang đến cho tôi những điều ngọt ngào nhất. 

Bởi người phụ nào chẳng mong tìm được một chốn bình yên cho riêng mình.

Vy Vy

* Độc giả gửi bài viết dự thi "Lời cầu hôn lãng mạn" về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận được một chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng của Quyên Nguyễn Bridal và phiếu giảm giá 30% dịch vụ chụp ảnh hoặc may váy cưới.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý