Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa của Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014

biettuot biettuot @biettuot

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa của Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014

Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa tung clip chúc mừng Giáng sinh và khoe tài năng ca hát để gửi đến những khán giả đã ủng hộ chương trình.

24/12/2014 03:31 PM
729

Món quà dành cho khán giả truyền hình đặc biệt mà Top 7 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 dành tặng cho khán giả đã và đang theo dõi hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model chính là bài hát “We Wish You A Merry Christmas”. Cả 7 thí sinh thể hiện ca khúc trong không khí vui nhộn và vô cùng đáng yêu.

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa của Top 7 Vietnam's Next Top Model 2014

Bài hát được thể hiện bởi cả 7 thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải thứ 5 như món quà họ dành tặng cho các khán giả yêu mến chương trình và theo dõi chặng hành trình của họ trong suốt thời gian qua.

 - Ảnh 1

Qua video clip, khán giả sẽ có một góc nhìn khác về các thí sinh của chương trình. Khác với tâm trạng căng thẳng đối mặt với những thử thách hay những mâu thuẫn trong ngôi nhà chung, những buổi chụp hình với những yêu cầu ngày càng khó, thì hình ảnh trong video clip gửi tặng khán giả lần này là những hình ảnh trẻ trung, có phần tinh nghịch của các chàng trai, cô gái ở lứa tuổi đôi mươi đầy sức sống.

 - Ảnh 2

Với thông điệp “Chúc các khán giả một mùa giáng sinh vui vẻ, an lành, hạnh phúc, ngập tràn yêu thương và luôn dõi theo chương trình Người Mẫu Việt Nam”. Chặng hành trình của họ đã đến hồi nước rút, Top 7 thí sinh Vietnam’s Next Top Model sẽ đối mặt với những thử thách cuối cùng trong chặng hành trình tìm ra quán quân mùa thứ 5 chính vì vậy, những tập tiếp theo sẽ vô cùng hấp dẫn và đầy gây cấn.

Sau khi phải chia tay “Lucky Model” Quỳnh Châu và “chàng trai tăng động” Đăng Khánh, Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đất nước Thái Lan trong tập 8. Những thử thách nào đang chờ đợi họ, thí sinh nào sẽ phải rời khỏi cuộc đua? Tập 8 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ lên sóng lúc 20h thứ bảy 27/12 trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Xem thêm clip: Bảo Yến - Hiền Thục song ca 'Nửa hồn thương đau'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý