Lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất của sao Việt

biettuot biettuot @biettuot

Lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất của sao Việt

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), các sao Việt đã gửi những lời chúc vô cùng ý nghĩa đến những người phụ nữ đặc biệt của mình cũng như các fan hâm mộ.

20/10/2014 12:04 PM
2,327

Ca sỹ Tuấn Hưng

Video: Ca sỹ Tuấn Hưng hứa sẽ ngoan hơn để vợ ít nghe thấy điều tiếng.

“Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Tuấn Hưng chúc tất cả các mẹ, các cô, các bạn gái sẽ có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc”.

Ca sỹ Chu Bin

“Thường xuyên phải đi lưu diễn các tỉnh nên Chu Bin không có nhiều thời gian dành cho mẹ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Chu Bin chúc mẹ mình luôn trẻ khỏe, vui tươi, tinh thần thoải mái và mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ.

Video: Ca sỹ Chu Bin háo hức tặng thuốc "giảm nóng tính" cho mẹ.

Ngoài ra, Chu Bin chúc chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tươi như hoa, nhận được sự quan tâm của cánh mày râu trong ngày lễ đặc biệt này”.

Nhạc sĩ Tú Dưa

Video: Nhạc sĩ Tú Dưa hứa sáng tác 2 bài hát tặng bố mẹ và 3 con gái

“Tú muốn gửi lời chúc tới mẹ, cô, vợ và các con gái mình một ngày Phụ nữ Việt Nam thật xinh đẹp, trẻ trung. Với các fan, Tú cũng xin được gửi lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, thành công trong cuộc sống”.

Vợ chồng DJ Tommy – Ngọc Ngà

Video: DJ Tommy và Ngọc Ngà sẽ "cày" trắng đêm

DJ Tommy: “Nhân ngày Phụ nữ VN (20/10), ngoài những phụ nữ thân yêu, Tommy muốn gửi tới chị em phụ nữ khắp đất nước VN này lời chúc sức khỏe, luôn luôn vui tươi, xinh đẹp và lúc nào cũng yêu đời".

Video: DJ Ngọc Ngà: "Mẹ chồng tôi không bao giờ đòi hỏi quà cáp"

DJ Ngọc Ngà: “Mình muốn gửi lời chúc đặc biệt đến các mẹ, một ngày 20/10 luôn luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đạt được những điều mong muốn ở các con, ở người chồng và đực biệt là mãi mãi xinh đẹp, trẻ trung”.

Ca sỹ Bằng Cường - DJ Oxy

Video: Ca sỹ Bằng Cường sẽ nhường nhịn "trẻ con" DJ Oxy.

"Sắp đến ngày dành cho phụ nữ, Bằng Cường cũng như tất cả các bạn nam đều rất háo hức. Đây là dịp để mình thể hiện tình cảm và dành những món quà đặc biệt cho bạn mình".

Ca sỹ Duy Khánh

Video: 20/10: Ca sỹ Duy Khánh muốn được vào bếp rang gà, xào rau… cho mẹ.

“Với các fan nữ của mình, Khánh có thể dành tặng những ca khúc mới, bức hình mới hoặc làm những video vui nhộn để gửi tặng các bạn. Tuy nhiên, fan của Khánh thì nam nhiều hơn nữ”.

Nhóm PVCT

Xem thêm video clip : Clip nhắc chàng việc phải làm trong 20/10 của 9X xinh xắn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý