Lôi cuốn và hấp dẫn cùng 'Em vợ'!

msstit msstit @msstit

Lôi cuốn và hấp dẫn cùng 'Em vợ'!

(Ngoisao.vn) Bộ phim “Em vợ” của Thái Lan quy tụ những ngôi sao tên tuổi của truyền hình Thái, sẽ mang đến những khoảnh khắc thưởng thức đầy lôi cuốn và hấp dẫn cho khán giả màn ảnh nhỏ, từ ngày 30/9/2014.

01/10/2014 01:06 AM
21,189

 


Câu chuyện kịch tính cùng những tình tiết ngang trái của "Em vợ",
qua sự diễn xuất hấp dẫn từ ba nhân vật chính

Sarawut Matrathong, tên thường gọi là On. Anh đóng vai trò diễn viên, MC và DJ nổi tiếng của Thái Lan, anh còn gây chú ý khi làm người dẫn chương trình “The Winner Is Thailand”. Với bề ngoài lịch thiệp, điển trai cùng thân hình chuẩn, nên anh dễ dàng hóa thân vào nhân vật Ekkapop, chồng của Ngamnek trong phim “Em vợ”. Đây cũng là vai diễn khá “vất vả” của On khi được nhiều người phụ nữ theo đuổi cùng lúc, và là mục tiêu của cô em vợ kỳ quái, lẳng lơ.


Nam diễn viên chính Sarawut Matrathong trong vai Ekkapop


Điển trai và sở hữu hình thể chuẩn, anh cũng là ngôi sao đắt show truyền hình tại Thái Lan

Sánh đôi cùng On là Isariya Saisanan (Eh). Trong phim, người đẹp thủ vai Ngamnek, một cô gái hiền lành, tốt bụng và giàu lòng vị tha. Vốn mồ côi mẹ, cô sống với ba là ông Wanchai từ khi nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Cũng vì tính tốt bụng, hiền lành mà Ngamnek bị chính em gái cùng cha khác mẹ, rắp tâm cướp đi người chồng mà cô hết lòng tin tưởng, yêu thương.


Nữ diễn viên Isariya Saisanan thủ vai Ngamnek,
cô bị chính em gái cùng cha khác mẹ... cướp chồng!

Eh là một trong những nữ diễn viên với lý lịch sạch sẽ, không hề có bất kỳ scandal nào từ trước tới nay. Cô từng được đề cử cho giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” của “Kom Chad Luek Awards” lần thứ 4 từ phim "Nang Baap" phát sóng trên kênh 3 của Thái.


Napapat Wattanakamolwut trong vai Fuengfa,
cô em vợ lẳng lơ và đầy thủ đoạn

Mắt xích đầy kịch tính của “Em vợ” chính là Fuengfa - cô em vợ lẳng lơ, đa tình - do Napapat Wattanakamolwut (Mod) đảm nhận. Với những mưu mô, xảo quyệt, Fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc, cũng như cướp đoạt Ekkapop – chồng của chị cô. Mặc dù đây là bộ phim đầu tay của Mod, nhưng với tài năng diễn xuất thiên bẩm và ngoại hình xinh đẹp, Mod thể hiện xuất sắc nhân vật lẳng lơ, luôn ghen tỵ và đầy thủ đoạn.


"Em vợ" còn quy tụ dàn chân dài đình đám của Thái Lan

“Em vợ” dài 32 tập, ngoài các nhân vật chính phim còn quy tụ nhiều ngôi sao của truyền hình Thái, hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả màn ảnh nhỏ bằng những tình tiết kịch tính vô cùng hấp dẫn, qua thông điệp đầy ý nghĩa: “Khi cám dỗ thách thức lòng chung thủy, liệu bao dung có đủ cứu lấy một gia đình?”.

Phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h30, thứ 2 đến thứ 7, từ 30/9 trên kênh Let’s Viet.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý