Lời đáp trả trong đơn ly hôn khiến phái đẹp thích thú

mesu mesu @mesu

Lời đáp trả trong đơn ly hôn khiến phái đẹp thích thú

Đơn ly hôn với dòng chữ ký không đồng ý hài hước của người chồng khiến dân mạng rất thích thú và không ngừng chia sẻ.

18/09/2014 09:05 AM
6,822

Ngày 12/9, trên tài khoản Facebook có tên Hường Chuối đăng tải một tấm ảnh chụp đơn ly dị khá hài hước. Không lâu sau đó, tờ đơn gây chú ý cộng đồng mạng. Tính đến nay, bức hình này đã hút hơn 7.500 lượt like (thích) và 600 chia sẻ cùng nhiều bình luận tích cực.

Mặc dù nội dung của lá đơn không được ghi lại cụ thể nhưng chỉ với dòng chữ ký "bá đạo" của người chồng - "ok, cảm ơn nhưng tôi không đồng ý" cũng đủ khiến dân mạng thích thú và không ngừng chia sẻ. Không chỉ thế, chính những dòng chú thích chi tiết, không kém phần dí dỏm kèm theo của cô vợ về nguyên nhân viết đơn mới là yếu tố hút sự quan tâm của mọi người.


Đơn ly dị hài hước gây sốt cộng đồng mạng những ngày gần đây

Liên hệ với người chia sẻ tấm ảnh, được biết cô tên thật là Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1991), chính là người viết đơn ly dị này. Nhân dịp một năm viết đơn Hường quyết định đăng lại nhằm mục đích thư giãn, giải trí cho mọi người.

Hường đã kết hôn từ năm 2012 và hiện đã có một bé trai kháu khỉnh. Cô cho biết, lá đơn là có thật song cô chỉ viết khi quá tức giận và muốn dọa chồng, mà không hề có ý định chia tay. Bản thân 9X cũng là người khá hài hước ngoài đời nên cô vẫn thường viết và chia sẻ trạng thái, những câu chuyện của mình dưới góc độ dí dỏm với bạn bè.


Nguyễn Thị Hường - bà mẹ một con - chủ nhân của lá đơn độc đáo

Dòng chia sẻ đi kèm tấm ảnh chụp đơn ly dị của Hường Chuối trên Facebook:

"Tự nhiên lục được cái ảnh này. Đơn ly dị cách đây đúng 1 năm luôn: 12/9/2013 - 12/9/2014.

Cãi nhau nảy lửa, mình điên lên nói: "Ly hôn đi, tôi không chịu được anh nữa rồi". Bố Shin gân cổ lên: "Lúc nào cũng ly hôn, ly hôn, không chịu thì cố mà chịu". Mình không thèm nhìn, cứ thế lấy giấy ra viết. Hắn lại gào lên: "Thôi được rồi, cô viết đi, ly hôn luôn đi, lần này dứt khoát đi, chứ tôi cũng mệt mỏi lắm rồi". Mình cũng sốc vì bao lần viết nhưng hắn không ký, lần này lại cứng thế. Thế nhưng vì đang tức nên vẫn viết... Hì hục search Google viết theo mẫu, đang viết còn buồn ngủ, chữ nguệch ngoạc nhưng trước đó trót mạnh mồm nên cố viết cho xong. Viết xong đưa hắn. Hắn không do dự và ngồi vào bàn ký luôn. Còn mình lên giường nằm. Hắn ký xong đưa mình.

- Này! Ký thế này được chưa?

Mình nhìn dòng chữ "Ok, cảm ơn nhưng tôi không đồng ý" mà phì cười. Hắn cũng cười sặc sụa xong lại quay ra nịnh: - Anh tức thì anh nói vậy thôi, chứ không bao giờ anh ký đơn ly hôn hết, thôi mà, không tức nữa, quay ra đây ôm chồng cái nào. Trong lòng sướng chết đi được, nhưng mặt mình vẫn lạnh tanh: "Không, bỏ tôi ra, tôi ghét anh lắm, mai tôi viết lại tờ khác". Hắn cứ kệ, coi như không nghe thấy gì luôn, vẫn cứ ôm mình ngủ, còn giả vờ ngáy khò khò như ngủ say lắm rồi".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý