Lời đồn kỳ quái quanh căn phòng trọ phát hiện thi thể người chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lời đồn kỳ quái quanh căn phòng trọ phát hiện thi thể người chết

Vào thời điểm năm 2013, người dân sống tại khu vực đường 42 (khu phố 3, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) đã một phen bàng hoàng khi phát hiện thi thể một cô gái bị sát hại trong phòng trọ nhiều ngày.

04/05/2015 07:15 AM
668

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định Phạm Xuân Sơn người tình của cô gái trẻ chính là hung thủ đã nhẫn tâm ra tay sát hại cô gái. Gần 2 năm trôi qua, chúng tôi trở lại căn nhà nơi xảy ra vụ việc nhiều người vẫn còn nhớ như in vụ án kinh hoàng này, thậm chí ở đây còn có nhiều lời đồn kỳ quái xung quanh căn phòng trọ số 7 nơi phát hiện thi thể cô gái.

Đoạt mạng người tình giấu xác trong phòng trọ

Đã gần hai năm trôi qua kể từ ngày chị Lê Thị Lựu (tên nhân chứng đã được thay đổi)-một trong những nhân chứng đầu tiên phát hiện thi thể của cô gái trẻ Hồ Thị X (sinh năm 1989, quê Đồng Tháp) bị sát hại trong phòng trọ số 7, căn nhà số 42/1X. Tuy nhiên giờ đây mỗi khi nhắc lại vụ việc, chị Lựu vẫn còn cảm thấy ớn lạnh bởi cái chết quá thương tâm của cô gái trẻ.

Theo lời kể của chị Lựu, vụ việc được phát giác vào ngày 13/7/2013, hôm đó chị và một số người sống cùng dãy trọ thi thoảng ngửi thấy mùi hôi thối phảng phất theo gió vào phòng.

Nghĩ là chuột bị dính bẫy chết nên mọi người sống trong dãy trọ chia nhau đi tìm khắp nơi, lần tìm mãi thì chị Lựu phát hiện mùi thối bốc ra từ căn phòng trọ số 7 nơi cô gái trẻ Hồ Thị X đang sống.

Nhìn qua khe cửa, thấy trên giường có người đang nằm, mọi người liền gọi cửa nhưng không ai đáp lại. Cảm thấy có điều bất an, mọi người liền thông báo sự việc với chủ nhà đề nghị can thiệp. Khi mở cửa thì cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trước mắt chị Lựu và mọi người: thi thể của cô gái trẻ được đặt trên giường phủ kín chăn.

   - Ảnh 1

Hiện trường căn phòng trọ số 7 khi còn niêm phong.

Qua điều tra truy xét, cơ quan CSĐT xác định Phạm Xuân Sơn (sinh năm 1979, hành nghề xe ôm) chính là người đã ra tay sát hại cô gái trẻ.

Được biết Sơn và chị Xuân đã có mối quan hệ tình cảm khá lâu, Sơn ở cách phòng trọ của chị X khoảng 200 mét. Nguyên nhân gã xe ôm ra tay sát hại dã man người tình là do ghen tuông.

Nói về chị X, ông Phạm Như Long (40 tuổi, người dân địa phương) cho hay: “Cô X khi bị sát hại vẫn còn là sinh viên đang theo học năm cuối tại một trường cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, cô ấy có khuôn mặt khá dễ nhìn, tính tình lại hiền lành, nết na.

Hay tin cô X bị sát hại chúng tôi ai cũng thấy thương tiếc. Tuy thi thể của cô ấy được gia đình đưa về địa phương để an táng nhưng khi đó chúng tôi vẫn mua vàng mã về đốt cho cô ấy. Năm ấy có người còn mua cả trái cây về cúng ở phía trước phòng số 7”.

Lời đồn xung quanh căn phòng trọ số 7

Sau vụ án kinh hoàng nói trên, cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong căn phòng trọ để phục vụ công tác điều tra. Một thời gian sau căn phòng trọ mới được trả lại hiện trạng như cũ nhưng vẫn trong tình trạng đóng cửa vì không ai dám thuê.

Những người sống cạnh phòng trọ ấy cũng dần dọn đi nơi khác vì họ sợ ở gần phòng trọ có án mạng làm ăn sẽ không suôn sẻ. Cũng từ đây người dân lại có những lời đồn kỳ dị xung quanh căn phòng trọ này.

Bà V.T.Y (52 tuổi, người dân sống tại khu vực trên) cho hay, một thời gian sau khi cô gái trẻ chết nhiều người đã kể rằng chủ nhà đã đóng cửa căn phòng trọ ấy nhiều tháng liền. Đến khi có người đến hỏi thuê thì chủ nhà trọ mới mở cửa cho người đến sơn sửa lại căn phòng trọ.

Khi đang sơn sửa lại căn phòng thì một người thợ sơn đã phát hiện một chiếc bịch nhỏ bằng vải. Tò mò, người thợ sơn này mở bịch vải ra xem thử thì phát hiện bên trong có một cặp nhẫn uyên ương bằng vàng và một số nữ trang quý giá khác.

Tuy nhiên khi biết có án mạng trong căn phòng, người thợ sơn đã giao lại bịch vải cho chủ nhà nhưng chủ nhà không dám cầm mà bảo đặt lại vị trí cũ.

Và điều kì lạ là ngày hôm sau mọi người tìm đến thì thấy bịch vải vẫn còn nguyên nhưng vàng bên trong thì đã mất. Về việc này nhiều người dân khi ấy cho rằng số vàng trên là “vàng ma” nên chỉ tồn tại được một ngày rồi mất?”.

Bà V.T.Y chia sẻ: “Câu chuyện trên lúc trước tôi cũng nghe người ta bàn tán xôn xao lắm, mấy người mê tín dị đoan còn đòi mua đồ đến đó để cầu số đề nữa đó. Tôi cũng chẳng biết chuyện thực hư thế nào”.

Để xác minh câu chuyện trên, chiều ngày 24/4 chúng tôi đã tìm đến gặp ông Hoàn chủ nhà trọ số 42/1X, tuy nhiên chủ nhà trọ này từ chối trả lời thông tin và cho biết: “chuyện đã qua rồi không muốn nhắc lại nữa”.

Để có thông tin chính xác, đa chiều gửi đến độc giả chúng tôi tiếp tục liên hệ với ông Hoàng Ngọc Hóa (trưởng ban điều hành khu phố 3) để xác minh thông tin.

Trò chuyện với chúng tôi ông Hóa cho hay: “Chuyện tìm thấy vàng trong phòng trọ đó là một tin đồn của những kẻ mê tín dị đoan chứ hoàn toàn không có thật. Ở địa phương từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ nghe thấy câu chuyện đó”.

   - Ảnh 2

Ông Hoàng Ngọc Hóa trưởng ban điều hành khu phố 3 trò chuyện với phóng viên.

Thông tin về căn phòng trọ số 7, số nhà 42/1X ông Hóa cho biết, trước kia căn nhà này bị niêm phong một thời gian để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên cách đó không lâu chủ nhà đã cho lau dọn lại sạch sẽ để cho người thuê.

Ngay sau đó 1 tháng thì đã có người đến thuê nhưng sau đó do nghe mọi người nói phòng đó mới có người chết này nọ nên họ đã dọn đi nơi khác không ở nữa, sau này cũng có một số người khác dọn đến ở. Hiện nay căn phòng trọ này do một cặp vợ chồng thuê trọ, cuộc sống của họ tại căn nhà này rất bình thường không bao giờ thấy xuất hiện “vàng ma, vàng quỷ” gì như lời đồn thổi.

“Trên địa bàn khu phố xưa nay rất an ninh trật tự, vụ án cô Xuân bị giết hại rồi giấu xác trong phòng trọ là vụ án lớn nhất trên địa bàn chúng tôi nhiều năm qua. Hiện nay để đảm bao ANTT tại các phòng trọ, chúng tôi cũng đã cho chủ phòng trọ cam kết phòng trọ không có tội phạm ẩn náu, phòng trọ đảm bảo an ninh trật tự”, ông Hóa cho hay.

Sau khi phát hiện thi thể chị X, người nhà đã nhiều lần gọi điện nhưng không liên lạc được với Sơn.

Sáng ngày 16/7/2013 (tức 3 ngày sau khi người yêu của Sơn bị phát hiện tử vong), nhân viên một khách sạn trên đường 3/2 (quận 11, TP.HCM) trong lúc mở cửa dọn phòng, phát hiện vị khách thuê trọ tại lầu 3 nằm chết giữa sàn nhà, xung quanh có nhiều vỉ, lọ thuốc được nghi là thuốc ngủ, thuốc an thần.

Qua khám nghiệm tử thi, xác minh danh tính, nhận thấy nạn nhân chính là Phạm Xuân Sơn (SN 1979) đã rời khỏi địa phương nhiều ngày trước.

Tại hiện trường vụ án, Sơn để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi gia đình, mong muốn mọi người bỏ qua tội lỗi của mình. Cũng trong thư, Sơn cho rằng mình đã bóp cổ người yêu là chị Hồ Thanh X đến chết bởi ghen tuông.

Phước Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý